Bà xã Duy Mạnh nói gì khi con trai bị netizen công kích

Google News

Bà xã Duy Mạnh bức xúc khi con trai bị chỉ trích.

Vợ chồng Duy Mạnh đến chúc mừng đám cưới Quang Hải. Xuất hiện trong đám cưới, vợ chồng nam cầu thủ đưa con trai đến dự tiệc. Quý tử nhà nam cầu thủ tỏ ra thích thú, liên tục nở nụ cười tươi khi được bố mẹ đưa đi dự tiệc.
Bà xã Duy Mạnh bức xúc: Con em mới 3 tuổi thôi, mong mọi người tém tém
Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé có hành động nghịch ngợm như nắm tóc mẹ, liên tục bị phụ huynh nhắc nhở. Hành động này khiến không ít netizen bàn tán. Tuy nhiên, một cậu bé 3 tuổi có hành động phấn khích như thế là điều dễ hiểu. Hơn nữa, ở chốn đông người bé tỏ ra ngại ngùng hơn.
Ba xa Duy Manh noi gi khi con trai bi netizen cong kich
Cậu bé thích thú khi được bố mẹ đưa đi tham dự buổi tiệc. 
Tiếp nhận nhiều ý kiến tiêu cực, tránh những tiêu cực và tổn thương hướng về con trai bà xã Duy Mạnh đã phải lên tiếng bày tỏ bức xúc: "Em không bao giờ dám mở miệng ra để chì chiết, nói xấu một đứa trẻ. Con em mới 3 tuổi thôi. Mong mọi người sẽ tém tém bớt vào. Còn lại các chị nói xấu em như nào cũng xong hết. Thật đấy, các chị nói em như nào cũng được, em xin nhận hết".
Ba xa Duy Manh noi gi khi con trai bi netizen cong kich-Hinh-2
Bà xã Duy Mạnh bức xúc khi con trai bị chỉ trích. 
Quỳnh Anh bức xúc khi tiếp nhận những lời lẽ tiêu tực về con trai
Quỳnh Anh nhờ người hâm mộ báo cáo những video nội dung công kích con trai mình: "Nếu được mọi người report giúp mình nha. Bởi vì con mình mới 3 tuổi thôi. Lên những content như vậy để cho người này người kia hùa vào chỉ trích, nói bố mẹ mình, vợ chồng mình rồi nói con mình như vậy, mọi người report giúp mình nhé".
Chiều tối ngày 6/4, đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tổ chức tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội với sự góp mặt đông đảo khách mời. Ngoài vợ chồng Duy Mạnh, đám cưới còn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như: Bảo Hân, Doãn Hải My, Văn Thanh, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Linh, Đức Huy, vợ chồng Đỗ Duy Mạnh, Văn Lâm, Thanh Bình, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh,...
Theo Thúy Thúy/Saostar.vn