Bị Hà Nội FC loại, HLV HAGL nói gì về trọng tài?

Google News

Nói về công tác trọng tài ở trận lượt về tứ kết Cúp QG 2018 giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy, HLV Dương Minh Ninh cho biết, ông không phàn nàn gì cả, bất chấp có 1 tình huống gây tranh cãi có thể dẫn đến penalty cho HAGL và 2 tình huống bắt việt vị không chuẩn xác.

Giống như trận lượt đi tứ kết Cúp QG 2018 trên sân Pleiku, ở trận lượt về tứ kết diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và HAGL, công tác trọng tài lại một lần nữa được chú ý rất nhiều. Thực tế, tổ trọng tài do ông Nguyễn Hiền Triết “lĩnh ấn” đã làm tốt, có nhiều tình huống xử lý chuẩn xác khiến hai đội tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, họ vẫn vướng vào một vài pha bóng gây tranh cãi.
HLV Dương Minh Ninh hài lòng về công tác trọng tài. Ảnh: IT. 
Đầu tiên là tình huống Rimario bị Duy Mạnh tác động từ phía sau dẫn đến ngã trong vòng cấm Hà Nội FC. Các cầu thủ HAGL tin rằng ngoại binh người Brazil đã bị phạm lỗi và họ cần được hưởng 1 quả penalty, nhưng trọng tài Nguyễn Hiền Triết nói không và cho trận đấu tiếp tục. Tiếp đến là 2 lần trọng tài biên căng cờ báo Văn Toàn rơi vào thế việt vị khi anh thoát xuống và nhận bóng đầy thuận lợi. Trong cả 2 tình huống này, trọng tài biên đều không chính xác vì Văn Toàn vẫn còn ở dưới một hậu vệ đối phương.
Sau trận đấu, khi đề cập tới vấn đề trọng tài, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết mình không phàn nàn gì cả, đồng thời khẳng định các “vị vua áo đen” đã làm tốt ở trận này.
"Nếu Rimario kết thúc trước, thì chúng tôi đã có bàn thắng. Trong tình huống này, trọng tài không thổi phạt đền là đúng", HLV Dương Minh Ninh nói về tình huống Rimario ngã trong vòng cấm Hà Nội FC. “Thành thật mà nói, tôi hài lòng với công tác trọng tài trận này. Có thể có những tranh cãi, nhưng đó là điều khó tránh khỏi trong các trận đấu bóng đá”.
Theo Dân Việt