Bộ truyện tranh của bạn nữ 9x gây xôn xao cộng đồng mạng

Google News

Với tên gọi "Sơn Tinh- người bảo vệ của vùng đất huyền thoại", bộ truyện tranh này hiện đang được các bạn trẻ vô cùng quan tâm.

Được lên ý tưởng từ việc mong muốn đem hình tượng nhân vật dân gian trong truyền thuyết lan tỏa rộng rãi hơn cho những bạn đọc nước ngoài, hoạ sĩ trẻ Uyên Nguyễn đã vẽ lên bộ truyện tranh “Sơn Tinh- người bảo vệ của vùng đất huyền thoại”, một project mà bạn ấy đã đem đi dự thi Scholastic Picture Book Award diễn ra vào tháng 1 năm nay. Từ bối cảnh vùng núi Tây Bắc mang rất nhiều vẻ đẹp và bí ẩn của Việt Nam, Uyên đã chọn nói về Sơn Tinh- Sơn thánh tản viên vì đó là một trong những nhân vật gần gũi với trẻ con Việt Nam.
Với khát khao được trở thành những người anh hùng mạnh mẽ của các độc giả nhỏ tuổi, Uyên đã cố gắng ẩn lấp cốt truyện thần thoại gốc trong đó. Uyên chia sẻ “Khi đọc câu chuyện mình cũng thể hiện rõ về một sản phẩm truyện minh họa thiếu nhi đó là hãy hồn nhiên vui tươi trải nghiệm cuộc sống như một đứa trẻ, làm những điều mình khát khao mong ước một cách ngây thơ và sáng tạo nhất.” Theo chiêm ngưỡng bộ truyện vô cùng ấn tượng của cô nàng này nhé:
Bo truyen tranh cua ban nu 9x gay xon xao cong dong mang
 

Bo truyen tranh cua ban nu 9x gay xon xao cong dong mang-Hinh-2
 

Bo truyen tranh cua ban nu 9x gay xon xao cong dong mang-Hinh-3
 

Bo truyen tranh cua ban nu 9x gay xon xao cong dong mang-Hinh-4
 

Bo truyen tranh cua ban nu 9x gay xon xao cong dong mang-Hinh-5
 

Theo Khánh/Saostar