Chàng mẫu 2K1 tạo ấn tượng với trang phục

Google News

Ryker được biết đến là người mẫu tự do có nhiều nét đột phá. Với ý tưởng táo bạo cùng chất riêng, mới đây, Ryker đã gây ấn tượng đặc biệt với bộ ảnh mang sự kết hợp độc đáo giữa trang phục hiện đại và trang phục dân tộc.

Ryker hay còn có tên thật là Nguyễn Lê Thành Tân (sinh năm 2001) hiện đang là người mẫu hoạt động tự do. Sinh ra và lớn lên là tại Huế, tuy nhiên để có thể chinh phục ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, học hỏi và tìm kiếm cơ hội để phát triển, Ryker đã quyết định chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp và sinh sống.

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc

Được đánh giá là một trong số những người mẫu có nhiều tiềm năng, Ryker từng là Á vương 2 cuộc thi All Star Pride For Life 2022, Top 5 Mr & Ms Pride 2022, và là đại diện truyền thông cho nhiều sự kiện, tuần lễ văn hóa, thời trang. Mang những chất riêng, với nhiều ý tưởng táo bạo, mới đây, Ryker đã gây ấn tượng độc đáo với bộ ảnh mang sự kết hợp giữa trang phục hiện đại và trang phục dân tộc.

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-2

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-3

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-4

Ryker chia sẻ: “Với sự mix&match giữa trang phục của dân tộc H’mông và trang phục hiện đại, có lẽ đây cũng là một ý tưởng khá táo bạo đối với mình. Vì mình biết rằng, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều về bộ hình này nhưng quan trọng là bản thân mình dám làm và tự tin. Mình mong muốn sự kết hợp này mang đến cho mọi người một góc nhìn mới lạ hơn, độc đáo hơn về các trang phục. Bên cạnh đó, mình cũng mong muốn đưa trang phục dân tộc, những bộ đồ truyền thống đến gần hơn với giới trẻ, mang đến góc nhìn đa màu sắc và được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về trang phục của các dân tộc Việt Nam”.

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-5

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-6

Lựa chọn kết hợp giữa những chiếc áo, phụ kiện mang phong cách hiện đại và váy thổ cẩm – một trang phục truyền thống của người dân tộc H’mông. Bộ ảnh của Ryker đã thu hút về rất nhiều lượt quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Với những nét chấm phá, nhưng không bị cho là “lố lăng”, bộ ảnh đã nhận được đa số là những bình luận tích cực, thích thú của các bạn trẻ khi mang đến những ý tưởng mới lạ, độc đáo về thời trang.

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-7

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-8

Với mục tiêu tiếp tục chinh phục con đường người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Ryker vẫn đang cố gắng rèn luyện, học hỏi nhiều hơn về những kiến thức, kinh nghiệm, đặc biệt về chuyên ngành và thời trang. Tìm kiếm thêm nhiều cơ hội, cũng như luôn làm mới bản thân, phát triển và tạo ra nhiều bộ ảnh ấn tượng, độc đáo hơn. Hy vọng mọi người sẽ luôn quan tâm và đón nhận, ủng hộ Ryker trên hành trình người mẫu!

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-9

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-10

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-11

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-12

Chang mau 2K1 tao an tuong voi trang phuc-Hinh-13


Theo Thảo Trần/SVVN