Cháu gái dạy bà ngoại 90 tuổi "bắn" tiếng Nhật ầm ầm

Google News

Mới đây, 1 đoạn clip cháu gái dạy bà ngoại học tiếng Nhật khiến nhiều người vừa thích thú vừa ngậm ngùi. 

Có một mối liên hệ mật thiết giữa cháu gái với bà ngoại mà không từ ngữ nào có thể miêu tả được. Tình yêu của bà luôn có chút yêu thương, chút chiều chuộng, chút bao bọc, chẳng bao giờ đánh mắng dù cháu có làm sai khiến cháu đi đâu cũng chỉ muốn ào về bên bà.
Mới đây, 1 đoạn clip cháu gái dạy bà ngoại học tiếng Nhật khiến nhiều người vừa thích thú vừa ngậm ngùi. Vui vì tình cảm bà cháu thân thiết, còn buồn vì mình đã chẳng còn bà để nũng nịu, yêu thương.
Ảnh cắt từ clip. 
Bà ngoại dù đã già, móm mém cả rồi nhưng vẫn rất ham học, khi cháu gái nói sẽ dạy tiếng Nhật cho bà, bà tỏ ra hứng thú và nhanh chóng nói được câu giới thiệu tên mình. Thậm chí, bà còn hỏi lại từ cháu gái vừa dạy nghĩa tiếng Việt là gì. Ai bảo người lớn tuổi tiếp thu không bằng giới trẻ cơ chứ.
Thế nhưng bà đã 90 tuổi rồi nên vẫn có những cái thật khó với bà. Giới thiệu tên là Bà Ngoại thì rất dễ, nhưng đến lúc nói tuổi lại tập mãi không xong. Dù sao thì bà ngoại cũng rất đáng yêu, rất cố gắng để học tiếng Nhật rồi.
Đoạn clip nhanh chóng nhật được nhiều like và share và của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận khen 2 bà cháu dễ thương, bà ngoại xì tin ham học hỏi, thì cũng có những người buồn bã, nuối tiếc mình đã chẳng còn bà ngoại để 2 bà cháu chơi cùng nhau vui như thế này.
Theo Lê Thanh/Saostar