Choáng váng chú rể rước dâu bằng ... xe tang

Google News

Hàng xóm nhà gái sốc khi thấy chú rể đem xe tang đến rước cô dâu.

Sự việc diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc) với chú rể Hầu Minh Tu và cô dâu Đới Vân Hiên. Sau 2 năm quen biết và tìm hiểu nhau nửa năm, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.
Choang vang chu re ruoc dau bang ... xe tang
Chú rể Hầu Minh Tu và cô dâu Đới Vân Hiên vui vẻ trong đám cưới. 
Thế nhưng, vào ngày diễn ra lễ rước dâu, nhà gái bàng hoàng khi thấy nhà trai xuất hiện với 6 chiếc xe dài chuyên dụng trong các đám tang. Không chỉ có vậy, đôi trẻ còn cưới vội vàng cưới tới mức vì chọn đúng ngày xấu, kỵ cưới hỏi để tổ chức hôn lễ.
Choang vang chu re ruoc dau bang ... xe tang-Hinh-2
Xe Jeep dẫn đoàn. 

Choang vang chu re ruoc dau bang ... xe tang-Hinh-3
Phía sau là 6 xe tang. 
Trong đoàn rước dâu bằng xe tang ngày hôm đó có một chiếc xe Jeep dẫn đầu, theo sau đó là 6 chiếc xe tang. Trên xe tang trang trí chữ Song Hỷ thu hút sự quan tâm củ hàng xóm nhà gái cũng như nhiều người trên quãng đường dài 8km.
Được biết, nhà trai vốn dĩ làm nghề dịch vụ cho các đám tang, nên những chiếc xe này đều là "cây nhà lá vườn”. Trước khi đem xe tang đến rước dâu, cô dâu và chú rể đã bàn với nhau rất kỹ, cho rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên cho cả hai.
Cuối tháng 11.2016, cộng đồng mạng xôn xao với màn rước dâu bằng chiếc xe đẩy cũ kĩ ở Hồ Nam, Trung Quốc.
Dù hoàn cảnh khó khăn và làm nghề phụ hồ lâu năm nhưng anh Vương vẫn muốn mang lại cho cô dâu điều bất ngờ và có đám cưới độc đáo, vui vẻ. Vì thế, anh Vương nảy ra ý tưởng lấy ngay chiếc xe đẩy hằng ngày làm phụ hồ để rước vợ về dinh.
Không xe hơi sang trọng, không diện vest hay sơ mi bảnh bao, chú rể chỉ mặc bộ đồ bình thường, thậm chí lại hài hước đến mức mặc quần tất, đi chân đất.
Choang vang chu re ruoc dau bang ... xe tang-Hinh-4
Chẳng cần trang trí cầu kỳ, chú rể chỉ lót tạm tấm bìa cứng trên xe cho cô dâu ngồi. Ấy vậy mà trên môi, ai cũng nở nụ cười hạnh phúc. 
Những hình ảnh mộc mạc, giản dị ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt thích và bình luận. Vẫn có lời dè bỉu và cho rằng chú rể có vấn đề về đầu óc với màn rước dâu quái dị, một số người ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi này, dù khó khăn vẫn cùng nhau đi tiếp trên con đường hôn nhân hạnh phúc.
“Thật xứng đáng cho tình yêu, giản dị, chân thành mà hạnh phúc”, một dân mạng bình luận.
“Chú rể vui tính quá!. Hạnh phúc đâu cần phải lắm tiền, chỉ cần thế này cũng độc đáo mà cả đời không quên rồi. Chúc đôi trẻ mãi hạnh phúc!”;
“Nhớ lại bố mẹ mình kể ngày xưa cũng nghèo đám cưới bố mẹ rước dâu trên con xe phượng hoàng. Vậy mà bố mẹ vẫn sống hạnh phúc bên nhau mấy chục năm trời đó thôi, cần gì phải khoa trường siêu xe, cỗ tiệc linh đình đâu mà.“, bạn K.H chia sẻ.
Theo Cảnh Du/Một thế giới