Diễn biến mới nhất vụ các tuyển thủ trẻ bóng bàn kêu... đói

Google News

Thông tin mới nhất vụ các tuyển thủ trẻ bóng bàn kêu…đói khi bữa ăn 800.000 đồng, nhưng chất lượng lại không tương xứng.

Liên quan tới vụ bữa ăn kém chất lượng của đội tuyển trẻ bóng bàn quốc gia gây xôn xao cộng đồng mạnh, ngày 2/10, đại diện Phòng thể thao thành tích cao 2 (Cục TDTT) cho biết đã nắm được thông tin phản ánh và đã yêu cầu cán bộ phụ trách bộ môn bóng bàn kiểm tra để xác minh, làm việc rõ về sự việc.

Dien bien moi nhat vu cac tuyen thu tre bong ban keu... doi
Vẫn chưa có kết luận cuối cùng vụ các tuyển thủ trẻ bóng bàn kêu... đói (Ảnh chụp từ video của báo Tiền Phong).

Chia sẻ với truyền thông, Phụ trách bộ môn bóng bàn (Cục TDTT) đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Phan Anh Tuấn cho biết đang làm việc với BHL của đội để xác minh thông tin, tại nơi tập huấn của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia.

Theo kế hoạch chiều 3/10, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam sẽ làm việc với đội tuyển trẻ quốc gia và các bên liên quan để làm rõ những thông tin liên quan tới bữa ăn của các tuyển thủ trẻ bóng bàn quốc gia.

Phóng viên VOV.VN đã liên lạc với ông Phan Anh Tuấn Phụ trách bộ môn bóng bàn (Cục TDTT) đồng thời là Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam để tìm hiểu về kết luận cuối cùng của phía Cục TDTT với các bên liên quan về vụ việc trên. Tuy nhiên, ông Phan Anh Tuấn thông tin vẫn …đang họp, chưa có kết luận cuối cùng và phải chờ tới buổi tối. Báo Điện tử VOV sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về sự việc này.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN