Gái trẻ mua được túi hiệu, gây sốc với cách hành xử

Google News

Sau phát ngôn gây sốc, cô còn hất tóc, tạo dáng với chiếc túi xách mới, thậm chí còn catwalk giữa dòng người qua lại, tự tin gọi mình là "cô gái Chanel".

Sở hữu đồ hiệu là ước mơ của nhiều cô gái trẻ nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng mua được. Một chiếc túi xách Chanel, LV, Gucci đôi khi khiến bạn "bay" ngay vài tháng lương.

Mới đây, một cô gái trẻ tên Bryan Wee ở Malaysia đã đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Kuala Lumpur. Cô sắm cho mình một chiếc túi xách Chanel màu hồng trị giá 26.550 RM (khoảng 140 triệu đồng). Trong đoạn video chia sẻ trên trang Instagram, cô hào hứng "đập hộp" ngay chiếc túi xách mới cóng tại cửa hàng. Cô khẳng định, đây là hàng chính hãng được cô mua mới chứ không phải đã qua sử dụng.

Gai tre mua duoc tui hieu, gay soc voi cach hanh xu

Cô gái gây sốc khi mua chiếc túi Chanel.

Trong clip, cô nói rằng, không phải ai cũng đủ khả năng mua chiếc túi này giống cô.

"Bạn chỉ có thể mua được chiếc túi này sau 2 năm làm việc", cô nói.

Sau phát ngôn gây sốc, cô còn hất tóc, tạo dáng với chiếc túi xách mới, thậm chí còn catwalk giữa dòng người qua lại, tự tin gọi mình là "cô gái Chanel".

Bạn làm 2 năm cũng chưa chắc mua được thứ này" - cô còn nhấn mạnh thêm trong đoạn clip.

Gai tre mua duoc tui hieu, gay soc voi cach hanh xu-Hinh-2

Cô tự mãn bên chiếc túi xách mới mua.

Một người dùng mạng để lại bình luận: "Túi xách thì đắt tiền đấy nhưng trông thật rẻ tiền khi cô mang trên người".

Video của cô được mọi người chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhưng dân mạng không mấy ấn tượng với chiếc túi Chanel mà chỉ để ý tới thái độ của cô gái.

Nhiều cư dân mạng khác đã để lại bình luận rằng:

- Ngay cả khi đưa cho cô một chiếc Birkin, cô cũng khiến nó trông xấu đi.

- Tôi thậm chí còn không muốn để mắt tới cô gái này.

- Giữa tính cách và tiền bạc, tôi tin rằng hầu hết mọi người sẽ chọn tính cách. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ những người không có cá tính mới khoe khoang như vậy.

- Chiếc túi đắt tiền nhưng cô ấy làm nó trông thật kém sang. Thành thật mà nói, ngày nay nhiều người chọn túi đã qua sử dụng nhưng vẫn hợp thời trang. Cô gái này quá lỗi thời.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 

Theo Phan Hằng - WOB/ Người Đưa Tin