Gặp nàng béo không ngại làm xấu để mua vui cho mọi người

Google News

Mấy ngày hôm nay cô gái này phủ sóng rộng khắp các diễn đàn facebook vì bộ ảnh chụp theo trend quá “fail”. Nhưng phải xem clip thì mới biết cô nàng này “lầy lội ” đến mức độ nào.

Bộ ảnh deep bên bồn nước được cô nàng chụp đang nổi như cồn, không phải vì nó quá đẹp, mà nổi tiếng bởi vì quá xấu, “trăm bức không chọn được cái nào nên hồn cả”. Nhiều người còn bảo trông “giống sư tử biển”. Sau một ngày đăng tải, những bức ảnh của cô bạn nhanh chóng "gây bão" cộng đồng.
Những bức ảnh theo trend này, ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người 
Liên hệ với chủ nhân bài viết, 9x giới thiệu tên đầy đủ là Võ Gia Hân, quê ở Tây Ninh và hiện tại đang phụ bố mẹ bán hàng ở nhà.
Gia Hân cũng cho biết, bản thân cô nàng rất bất ngờ vì không nghĩ mọi người lại quan tâm đến những bức ảnh đó. "Ban đầu chỉ là chụp ảnh vui “ tự dìm hàng” rồi đăng lên cho vui thôi. Những bức ảnh đều là do mình tự chụp bằng camera sau, và cố tình tạo dáng xấu đến “ma chê quỷ hờn”. Mục đích đăng lên cho mọi người giải trí mà thôi", Hân nói.
Chụp ảnh tâm trạng bên bồn nước là trào lưu chụp ảnh mới nhất của giới trẻ trong hè này. Thế nhưng ảnh của người ta đẹp thần thái bao nhiêu, thì ảnh của Hân lại “buồn cười bấy nhiêu".
 

 
Trong bức hình là cô gái trông đầy đặn, ngồi cạnh chậu nước, miệng phun dòng nước, nhưng biểu cảm khuôn mặt lại giống như người bị đuối nước, đang cầu cứu xung quanh.
Cô gái miền Tây này cho biết, trước kia 9X nặng hơn 100 kg nhưng khi chụp ảnh này cô nàng đã giảm được rất nhiều, với cân nặng hiện tại là 70 kg. Với cân nặng "quá khổ" đó, Hân thừa nhận với bản thân: "Mình tự gọi mình là béo luôn".
"Mình là một cô gái có thể nói rất lầy, hay mua vui cho bạn bè nhưng bản thân lại hay ngại trước đám đông. Chỉ có trước người quen mới có thể bộc lộ “bản chất” được", 9X hài hước chia sẻ.
Theo GAO/Thế Giới Trẻ