Hết cà phê bikini lại đến cà phê… ngắm đùi

Google News

Khi lui tới quán cà phê này, các "thượng đế" có thể vừa uống cà phê vừa ngằm đùi mà không phải kiêng dè ánh mắt dị nghị của người khác.

Tháng 3/2017, quán cà phê Bean Espresso ở Washington, Mỹ, từng bị nhiều người chỉ trích vì để nhân viên mặc bikini phục vụ khách hàng. Sau khi thay đổi trang phục cho nhân viên, quán đã thu hút được lượng lớn khách hàng và đa phần là nam giới.
Het ca phe bikini lai den ca phe… ngam dui
 Người tới đây không chỉ uống cà phê mà còn để chìm đắm trong “thế giới về những bức ảnh cặp đùi trần”.
Chiêu câu khách này cũng được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Ở Nhật Bản, một chủ quán cà phê tại Tokyo đã treo hàng loạt bức ảnh với cặp đùi của những người thiếu nữ cho phép thực khách tới đây được ngắm thỏa thích.
Quán cà phê này khai trương vào ngày 6/10 và dự kiến chỉ hoạt động trong vòng 2 tháng. “Thế giới về những bức ảnh cặp đùi trần” này là của nhà nhiếp ảnh gia Yuria và những bức ảnh trưng trong quán đều do ông tự chụp.
Quán cà phê không chỉ được trang trí bằng những bức ảnh cặp đùi trần mà nhiều món ăn tại đây như cà ri, spaghetti, loco moco (món ăn truyền thống ở Hawaii) còn có thêm một cặp đùi trần “dài miên man” đi kèm.
Het ca phe bikini lai den ca phe… ngam dui-Hinh-2
 

Het ca phe bikini lai den ca phe… ngam dui-Hinh-3
Một vài món ăn được trang trí thêm cặp đùi trần. 
Không chỉ vậy, quán cà phê còn có cả quà lưu niệm dành cho người yêu thích ngắm những cặp đùi trắng trẻo, thon dài.
Theo Hà Phương/Saostar