HLV Graechen không "có hứng" làm phó cho ông Miura

Google News

(Kiến Thức) - Huấn luyện viên Guillaume Graechen cho biết sẽ không lên tuyển và nếu lên, ông chỉ nhận chức HLV trưởng chứ không làm trợ lý cho ông Miura. 

Sau những thông tin HLV Guillaume Graechen nhiều khả năng lên tuyển làm trợ lý cho HLV Miura, mới đây, chiến lược gia người Pháp này lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện đó.
 HLV Graechen nói không có chuyện lên tuyển và nếu lên, ông chỉ nhận vị trí HLV trưởng chứ không làm trợ lý. Ảnh: Zing.
Hôm nay, 18/12, HLV Graechen cùng các cầu thủ HAGL đã có mặt tại TP HCM để bay sang Thái Lan chuẩn bị cho chuyến tập huấn 10 ngày. Trao đổi với truyền thông xoay quanh những thông tin về khả năng lên tuyển làm trợ lý cho HLV Miura tại U22 và U23. HLV Graechen nói ông đã ký hợp đồng với HAGL để dẫn dắt CLB này tại V.League. Vì vậy sẽ không có chuyện ông lên tuyển làm trợ lý và nếu có lên, ông chỉ nhận vị trí HLV trưởng chứ không làm trợ lý. 
Thêm nữa, HLV Graechen cũng tin tưởng HLV Miura sẽ đưa các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu thành công tại Asia Cup 2015 và Sea Games 26 sắp tới.
Về những học trò cưng là trụ cột của HAGL trong mùa bóng tới sẽ lên tuyển làm nhiệm vụ quốc gia, ông Graechen chia sẻ, ông sẽ không từ chối bởi các cầu thủ của ông sẽ có cơ hội cọ xát và rút ra được thêm nhiều kinh nghiệm từ những bậc tiền bối đã dạn dày kinh nghiệm trận mạc.
Anh Sơn