Hóa đơn bóng cười hết 18,5 triệu đồng gây xôn xao dân mạng

Google News

Hóa đơn sử dụng hết 206 quả bóng cười với số tiền lên đến 18,5 triệu đồng khiến cộng đồng mạng sửng sốt về độ "chịu chơi, chịu chi" của chủ nhân tờ hóa đơn này.

Bóng cười được giới trẻ chơi trong quán bar. 
Bóng cười không phải là một loại thuốc hay trò chơi nó thực chất chỉ là những quả bóng bay bình thường nhưng được bơm thêm khí nitrous oxide và công việc của người dùng chỉ là "thổi" và "hít" - "hít" và "thổi". Theo quảng cáo, bóng cười không chỉ có tác dụng giã rượu mà còn giúp chủ nhân “bổ sung hàng ngàn liều thuốc bổ” khi được cười ngặt nghẽo, sảng khoái trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Trào lưu chơi bóng cười mới chỉ du nhập về Việt Nam không lâu nhưng được giới trẻ nhanh chóng đón nhận.
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một tờ hóa đơn thanh toán có giá trị hơn 20 triệu đồng được cho là của một nhóm dân chơi, trong đó có liệt kê những món đồ uống thường thấy nhưng với giá "cắt cổ" như: Matcha đá giá 55.000 đồng, trà lipton sữa 59.000 đồng, trà chanh 55.000 đồng...
Tờ hóa đơn chịu chơi bóng cười gây sốt cộng đồng mạng. 
Điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý đến món hàng có tên món "Bóng to" được chủ hóa đơn "chịu chơi, chịu chi" mạnh tay khi sử dụng với số lượng lớn với 206 quả có giá hơn 18 triệu đồng. "Nói thật chứ đến cái tầm cỡ 206 quả thì nhập hẳn cái bình khí về cắm thêm quả vòi vào. Đến vòng người nào thì vặn cái van ra cho nhanh, đỡ phải thổi ra rồi hút vào mệt, tốn tiền"- facebooker Vinh Phạm bày tỏ.
Nhận xét về mức độ sử dụng bóng cười của chủ hóa đơn này, facebooker Hiếu Mẫn cho rằng: "Bình thường không tự cười nổi nên mỗi đứa phải bơm vào 10 quả cho yêu đời".
Ngoài ra, tờ hóa đơn này cũng khiến nhiều người bất ngờ cho rằng, chủ quán tính giá cao khi cốc vỡ cũng được tính thành tiền là 50.000 đồng. "Bình thường 6k/1cốc nước chanh, có cốc đẹp trang trí sao nữa thì 20k/cốc là cùng. Vậy mà chủ quán tính 55.000 đồng/cốc. Cốc vỡ cũng tính như cốc uống thật quá đắt đỏ" - Facebooker Linh Hồ cho hay.
 Một cư dân mạng tự nhận là chủ nhân của tờ hóa đơn đăng đàn kêu than vì chơi bóng cười quá đắt đỏ.
Theo thông tin từ một cư dân mạng tự nhận mình là chủ nhân của tờ hóa đơn này thừa nhận, chi phí lên đến hơn 20 triệu thật quá tốn kém. "Sinh nhật em tính ra xong choáng luôn các bác ạ" - người tự nhận hóa đơn này của mình bày tỏ.
Mời quý độc giả xem video trào lưu đánh vào không khí (nguồn Youtube):
Theo Mi Mi/Dân Việt