Jesse Lingard "thả thính" mỹ nhân bốc lửa của Hàn Quốc

Google News

Jesse Lingard (32 tuổi) đang thi đấu cho câu lạc bộ FC Seoul tại K League 1. Mới đây, một người mẫu nóng bỏng đã tiết lộ tin nhắn mà Jesse Lingard gửi cho mình.

Jesse Lingard (32 tuổi) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Hiện tại, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ FC Seoul tại K League 1.

Được biết, cầu thủ người Anh đã gia nhập CLB bóng đá ở Hàn Quốc với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Báo giới xứ kim chi đánh giá đây là một trong những bản hợp đồng bóng đá lớn nhất từ trước đến nay. Có vẻ như cuộc sống mới ở nơi đất khách quê người khiến cầu thủ này cảm thấy cô đơn, có nhu cầu kết bạn. Mới đây, một người mẫu nóng bỏng đã tiết lộ tin nhắn mà Jesse Lingard gửi cho mình.

Jesse Lingard

Jesse Lingard đang gây dựng lại sự nghiệp ở Hàn Quốc.

Trong một bài đăng trên Instagram, nữ người mẫu nổi tiếng tên Applee đã chia sẻ hình ảnh về đoạn tin nhắn mà cầu thủ này gửi cho cô. Theo đó, Lingard đã nhắn ngắn gọn dòng chữ "Hi" (Xin chào) đến cô nàng. Chưa biết Applee phản hồi ra sao nhưng người đẹp tỏ ra khá hào hứng.

Nữ người mẫu có gần 2 triệu lượt theo dõi cho hay: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Lingard. Vì thế, khi nhận được nút thích và tin nhắn riêng của anh ấy, bản thân tôi cảm thấy thật là vinh dự".

Jesse Lingard

Anh gây xôn xao truyền thông khi chủ động làm quen với nữ siêu mẫu nóng bỏng.

Theo truyền thông xứ Hàn, Applee được mệnh danh là "Kim Kardashian của Hàn Quốc", nổi bật với vòng 3 gợi cảm. Mỹ nhân này thường mặc những trang phục bó sát để khoe vóc dáng đầy quyến rũ của mình. Hiện tại, cầu thủ Jesse Lingard chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin mà nữ người mẫu bốc lửa đưa ra.

Khi đặt chân đến Hàn Quốc, Jesse Lingard đã bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới bằng cách thưởng thức ẩm thực địa phương. Anh được trông thấy đi ăn món nướng ở một nhà hàng xứ kim chi. Ngoài ra, anh cũng tích cực đi thăm thú thành phố nơi mình đang sinh sống.

Jesse Lingard từng được đánh giá sẽ là ngôi sao sáng chói của bóng đá Anh. Tiền vệ sinh năm 1992 đã có 11 năm khoác áo Quỷ đỏ Manchester United. Tuy nhiên, Lingard không thể phát triển như kỳ vọng, phong độ của cầu thủ này bị đánh giá là ngày càng đi xuống. Anh đã có nửa năm phải sống trong cảnh thất nghiệp trước khi tới CLB mới ở Hàn Quốc. Nhiều người cho biết, cầu thủ này kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở CLB mới để vực dậy sự nghiệp trên sân cỏ của mình.

Jesse Lingard

Cầu thủ người Anh có vóc dáng săn chắc và rất thích việc tập gym.

Trước đó, cầu thủ này đã có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Jena Frumes. Họ từng là cặp đôi đẹp nhất ở CLB Manchester United. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đường ai nấy đi, nguyên nhân phía sau không được tiết lộ cụ thể. Hiện tại họ coi nhau như bạn bè thân thiết.

Ngoài đời, Jesse Lingard là một cầu thủ có body săn chắc và vạm vỡ. Anh nổi tiếng là một người có niềm đam mê với việc tập gym. Cầu thủ này thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip trong phòng tập, khoe cơ bụng chuẩn 6 múi làm nhiều người ganh tỵ. Bên cạnh đó, Jesse Lingard cũng có phong cách thời trang cá tính và sành điệu.

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin