Màn rước dâu bằng 10 xe cẩu gây "náo loạn" xứ Nghệ

Google News

Vì muốn tổ chức lễ cưới ấn tượng cho người bạn đời, chú rể xứ Nghệ quyết định chọn xe cẩu làm phương tiện cho màn rước dâu.

Mới đây, màn rước dâu của một cặp đôi ở Nghệ An được đăng tải trên diễn đàn Nghệ An đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip đã có hơn 1000 lượt like và 100 lượt chia sẻ. Cư dân mạng tỏ rõ sự ngưỡng mộ cô dâu vì chú rể đã tổ chức một đám cưới vô cùng bất ngờ.
Thay vì dùng sử dụng ô tô như những đám hỏi khác, chú rể quyết định đón dâu bằng dàn xe cẩu được trang trí bắt mắt. Đặc biệt, trên mỗi xe đều được dán chữ "hỷ" phía trước.
Man ruoc dau bang 10 xe cau gay nao loan xu Nghe
Chúa rể dùng xe cẩu rước dâu gây chú ý ở Nghệ An. 
Theo tìm hiểu, chú rể có ý tưởng lạ này là anh Hoàng Đức Hùng (sinh năm 1987) trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), còn cô dâu là Phan Thanh Chúc (1994), trú tại xã Thanh Ngọc, xã Thanh Chương (Nghệ An).
Hùng cho biết, khoảng cách từ nhà anh đến nhà cô dâu cả đi lẫn về gần 150km. Do vậy, đoàn rước dâu từ 6h30 đã bắt đầu xuất phát, đến khi đưa cô dâu về dinh thì hơn 11h cùng ngày.
Hùng nói: "Mình và Chúc đã yêu nhau được 2 năm mới quyết định về sống với nhau. Hơn tất cả, vì muốn dành một món quà bất ngờ cho cô ấy trong ngày cưới nên mình đã nghĩ ra ý tưởng này".
Sau đó, anh đã gặp anh Nguyễn Mạnh Hùng (phó giám đốc công ty) đề xuất cho mượn xe cẩu dùng trong trong hôn lễ. Vì thấy ý tưởng độc đáo, lại liên quan đến hạnh phúc của nhân viên nên anh Hùng đồng ý ngay. Theo đó, Anh Hùng đã huy động 7 xe cẩu để chú rể sử dụng vào ngày cưới. Cùng với 3 xe bạn bè mượn được, đoàn xe cẩu rước dâu bao gồm tất cả 10 xe.
Mời quý độc giả xem video Độc đáo đám cưới rước dâu bằng xe 10 cẩu :
Theo Thế Giới Trẻ