M.U xác nhận đã sở hữu Fred

Google News

BLĐ Man United vừa thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Fred tới từ Shakhtar Donetsk. Theo hợp đồng vừa được các bên ký kết thì cầu thủ người Brazil này sẽ chơi cho Quỷ đỏ trong vòng 5 năm.

 
Phía M.U không công bố mức giá của Fred, nhưng theo một số nguồn tin thì họ đã phải trả đội bóng Ukraine 52 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ trưởng thành từ CLB Atletico Mineiro. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Fred cho hay: "M.U là CLB vĩ đại nhất thế giới và tôi tự hào khi giờ đây đã là một phần của đội bóng".
"Được làm việc với HLV Mourinho đã gặt hái được rất nhiều thành công là cơ hội mà tôi không thể bỏ lỡ. Tôi đang nóng lòng muốn được gặp gỡ và sát cánh với những người đồng đội mới ở M.U. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Shakhtar Donetsk vì những gì đội bóng đá làm cho tôi trong suốt 5 năm qua. Thật tuyệt vời vì bây giờ tôi đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho ĐT Brazil ở World Cup 2018".
Trong khi đó, HLV Mourinho đã nói về cậu học trò mới của mình như sau: "Fred sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của M.U Đẳng cấp của cậu ấy chính là thứ mà chúng tôi đang cần. Với lối chơi sáng tạo và khả năng quan sát miễn chê, cậu ấy sẽ giúp M.U có thêm phương án tiếp cận khung thành đối phương. Tôi rất vui khi M.U đã chiêu mộ được Fred và hy vọng cả đội sẽ sớm thấy được tầm quan trọng của cậu ta".
Theo Bóng đá +