Nàng dâu và cái Tết nhà chồng Trung Quốc bình dị đến khó tin

Google News

Câu chuyện nàng dâu và cái Tết nhà chồng được đăng tải trên một trang mạng xã hội có tiếng, hình ảnh về cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hình ảnh những cô nàng xinh đẹp đi kèm theo đó là một khung cảnh "sang chảnh" đã trở thành điều quá đỗi quen mắt đối với dân mạng. Cũng bởi vậy, hình ảnh một cô nàng xinh đẹp ngồi lặng thầm dùng bữa trong một ngôi nhà có thể nói là tuềnh toàng để ăn Tết nhà chồng cũng khiến nhiều người phải tò mò.
Được đăng tải trên một trang mạng xã hội có tiếng, hình ảnh về cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.
 
Không mất quá nhiều thời gian để dân mạng có thể tìm ra cô nàng này là ai. Được biết, nhân vật chính trong ảnh có tên Đào Thị Út - nickname Đào Út (sinh nă 1988 tại Hà Nội).
Trò chuyện với Đào Út, cô gái cho tôi biết về một cái Tết bình dị ở một nơi mà chẳng phải Việt Nam.
"Đúng. Đây là hình ảnh của tôi được ghi lại cách đây chưa lâu. Lúc này, tôi đang ăn Tết với bên nhà chồng tại Trung Quốc.
Nơi đây là một huyện vùng núi của Trung Quốc, cuộc sống cũng không lấy gì cao sang cả và con người ở đây họ cũng bình dị lắm.
Hình ảnh bé Meo chơi với ông nội. 
Đó cũng là gian nhà của bố chồng tôi. Tuy con cái đã trưởng thành và đủ điều kiện để cho ông xây cất một ngôi nhà khang trang hơn nhưng ông bà vẫn thích cuộc sống như vậy hơn.
Ông bà dành cho mình rất nhiều tình cảm. Con người ở đây lại rất thân thiện, mộc mạc. Vậy nên, từ khi có em bé năm nào mình cũng về quê chồng để ăn Tết. Ông bà đặc biệt thương cháu" - Đào Út chia sẻ.
Làm dâu ở nơi đất khách quê người, nhiều thứ khác lạ so với Việt Nam quả là một điều không mấy đơn giản đối với bất kỳ cô gái nào. Và khi tìm hiểu sâu hơn câu chuyện của Đào Út, tôi lại thấy được một cách thích nghi khá đặc biệt.
"Nói là lấy chồng Trung Quốc nhưng chủ yếu tôi vẫn ở Hà Nội, thi thoảng tôi lại sang thăm chồng và ngược lại.
 Đào Út và bé Meo

 
Vì tính chất công việc thế nên, tôi và chồng chừng 2-3 tháng mới gặp nhau một lần. Nhưng tình cảm của hai người vẫn gắn bó cho dù xa cách như vậy. Và đó cũng là một phần lý do vì sao chúng tôi chưa chính thức làm đám cưới.
Bản thân tôi cũng không quá cầu toàn trong mọi việc, có một đứa con ngoan và một người chồng có trách nhiệm với gia đình, vậy là đủ rồi" - bà mẹ 28 tuổi chia sẻ.


Theo Người đưa tin