Nhà đài xin lỗi khán giả vì hành động giơ “ngón tay thối” của Robbie Williams

Google News

Ngay sau hành động giơ "ngón tay thối” của nam ca sĩ Robbie Williams tại lễ khai mạc World Cup 2018 bị chỉ trích, kênh truyền hình Fox News của Mỹ đã gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Trong buổi khai mạc World Cup 2018, nam ca sĩ Robbie Williams được lựa chọn là người biểu diễn chủ đạo cùng với ngôi sao nước chủ nhà Aida Garifullina. Tuy nhiên, ngay lúc đang biểu diễn, Williams bất ngờ có hành động gây sốc khi giơ "ngón tay thối” lên trước ống kính. Điều này khiến anh nhận được vô số lời chỉ trích của khán giả nhiều nơi trên thế giới. Bởi, đây được coi là một cử chỉ thô tục trong văn hóa của các nước phương Tây.
Không ít người cho rằng, Williams không có sự tôn trọng tới hàng triệu người trên thế giới đang theo dõi World Cup năm nay. Cũng theo thông tin trên tờ Independent, nam ca sĩ Williams có thể bị phạt từ 70 USD đến 1.400 USD vì hành động giơ “ngón tay thối” tại World Cup 2018. Thậm chí, có thể bị cấm biểu diễn vĩnh viễn tại đất nước Nga.
Hành động giơ "ngón tay thối" của Robbie Williams tại khai mạc World Cup 2018 bị dư luận chỉ trích nặng nề.
Ngay sau khi nhận được thông tin, hôm nay (15/6), đại diện kênh truyền hình Fox News – kênh chịu trách nhiệm phát trực tiếp World Cup 2018 đã gửi lời xin lỗi tới hàng triệu khán giả. Trong bức thư gửi tới The Hollywood Reporter, đại diện Fox News giải thích: “Lễ khai mạc World Cup 2018 là một sự kiện được sản xuất bởi một bên thứ ba và Fox News chỉ phát sóng. Ở chương trình trực tiếp, chúng tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra lúc Robbie Williams biểu diễn và chúng tôi xin lỗi”.
Được biết, Fox News và Telemundo là hai kênh của NBC Universal được sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 do Nga đăng cai. Các đơn vị khác nếu muốn phát sóng đều phải bỏ một khoản tiền rất lớn để mua bản quyền.
Còn về phía nam ca sĩ Williams, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có câu trả lời nào cho các hãng truyền thông.
Theo Việt Hoàng/Người đưa tin