Phát hiện bí mật bất ngờ trong tấm hình hồi bé của vị hôn phu

Google News

Nhiều độc giả cho rằng đây là bằng chứng cho tình yêu định mệnh là có thật. 

Cô Verona Koliqi chỉ cho vị hôn phu Mirand Buzaku của mình tấm ảnh thời còn bé khi mà cô đang tắm ở bãi biển cùng với gia đình, trong kì nghỉ lễ tại Montenegro khoảng 10 năm về trước.
Vị hôn phu lấp ló đằng sau trong tấm ảnh mà Verona Koliqi chụp với bạn bè. 
Thật đáng ngạc nhiên khi chăm chú tìm kiếm "cô bé" nào là bạn gái trong tương lai, anh chàng Mirand lại nhận ra cậu bé đang ôm phao bơi trong hình chính là mình hồi nhỏ.
Cặp đôi rất bất ngờ với phát hiện trên bởi vì họ luôn cho rằng mình không hề quen nhau, cho đến khi gặp nhau vào cuối mùa hè năm 2016. Một năm sau, họ chính thức đính hôn.
Verona Koliqi được Mirand Buzaku cầu hôn trong một bữa ăn lãng mạn. 
Verona Koliqi đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Instagram và nhận được hơn 30.000 lượt yêu thích. Nhiều độc giả cho rằng đây là bằng chứng cho tình yêu định mệnh là có thật. Có nhiều người khác coi câu chuyện của cặp đôi là niềm cảm hứng để chia sẻ về những tình yêu trùng hợp một cách ngẫu nhiên của riêng họ.
Một người cho biết: “Con gái tôi đã dành hầu hết thời gian trong dịp Giáng sinh tại nhà bố mẹ đỡ đầu và cùng họ đi thăm hàng xóm. Nhiều năm sau đó, con gái tôi lấy chồng và nhận ra đó là đứa trẻ hàng xóm mà con bé đã đến thăm trong các dịp Giáng sinh trước cùng với cha mẹ đỡ đầu. Nơi đó cách nhà chúng tôi 50km".
Người dùng Instagram khác cũng chia sẻ: “Bạn trai tôi và tôi đi học cùng một trường tiểu học cùng nhau và chúng tôi còn không biết sự tồn tại của nhau cho đến khi đính hôn”.
Theo Ngọc Ánh/Dân Việt