Sao Colombia bị đe dọa xử tử sau thẻ đỏ, tái hiện lịch sử kinh hoàng

Google News

Điều này gợi nhớ đến thảm cảnh của cố cầu thủ Andres Escobar tại World Cup 1994 trên đất Mỹ.

Carlos Sanchez đã nhận được những lời đe dọa về việc mình sẽ bị giết sau khi tiền vệ này phải lãnh thẻ đỏ trong trận đấu mà họ để thua trước Nhật bản với tỉ sô 1-2 cách đây không lâu. Trên thực tế, Colombia vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nhưng sự việc không chỉ đơn giản như vậy, tấm thẻ đỏ tai hại của Sanchez gợi nhớ đến Andres Escobar cách đây 24 năm.
Sanchez là người khiến Colombia đánh mất thế trận vào tay ĐT Nhật Bản. 
Sau khi bị đuổi khỏi sân, Sanchez còn để lại một quả penalty và dĩ nhiên Shinji Kagawa đã không bỏ lỡ. Bàn thắng đó góp phần đưa đội bóng Châu Á đến với 3 điểm đầy bất ngờ trước Colombia. Huấn luyện viên Jose Pekerman sau đó vẫn bảo vệ tiền vệ này và nói rằng anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội, tuy nhiên, sai lầm này đã khiến Sanchez phải chịu vô số những tin nhắn đe doạ trên mạng xã hội.
Có một người không rõ danh tính đã đăng một bức ảnh của Sanchez kèm theo hình ảnh của Escobar với chú thích: "Tôi đề xuất một giấc mơ". Trong khi một người khác viết: "Nếu Andres Escobar bị giết vì đá phản lưới nhà thì Carlos Sanchez cũng nên bị như vậy."
Cảnh sát Colombia hiện đang điều tra các mối đe dọa sau khi biết được tình hình, báo cáo từ Guardian. Tiền vệ Carlos Sanchez sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ hai với Ba Lan vào ngày Chủ nhật tới do anh bị treo giò, nhưng Colombia đã sẵn sàng để James Rodriguez xung trận khi tiền vệ Bayern Munich đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Theo Vũ Quang Toản/tinthethao.com.vn