Sao Việt hóa siêu nhân, phù thủy với trào lưu 'lơ lửng chậm'

Google News

Bắt nhịp trào lưu video “Lơ lửng chậm” được giới trẻ ủng hộ gần đây, Phạm Hồng Phước, Thanh Hằng và Phương Ly không hẹn mà gặp cùng chọn chủ đề “giải cứu thế giới".

 
Trào lưu “Lơ lửng chậm”, trong đó nhân vật chính lơ lửng trong không trung với đủ mọi tư thế và được ghi lại dưới dạng video hay ảnh GIF siêu chậm, đặc biệt được yêu thích bởi thế hệ Millennials - những người luôn ủng hộ và dễ dàng bắt nhịp những điều mới lạ. Cùng chủ đề lơ lửng nhưng mỗi ca sĩ, diễn viên trẻ lại có cách biến tấu khác nhau, đem đến nhiều video slow-motion không đụng hàng. Đơn cử dù gặp nhau ở ý tưởng “giải cứu thế giới”, mỗi người lại có cách thể hiện rất riêng.
Phạm Hồng Phước bày tỏ mong muốn hóa thành siêu nhân xốp màu. Việc làm chậm thời gian giúp người xem nhìn được những khoảnh khắc độc đáo khó thấy ở tốc độ thông thường, ví dụ như chuyển động tinh tế của từng hạt xốp màu.
Nếu như Phạm Hồng Phước thích thú khi được làm siêu nhân, chủ nhân bản hit Mặt trời của em lại chọn hóa thân thành cô phủ thủy nhỏ: “Nữ phù thủy thực tập sinh Ly Ly lần đầu dùng phép lơ lửng #ChậmĐậmSâu, úm ba la bay cao bay xa!”với  trào lưu  “Lơ lửng chậm”.
Video quay chậm độc đáo của cô được thực hiện dễ dàng bằng Galaxy S9 nhận hơn 2.000 lượt yêu thích và nhiều bình luận khen ngợi. Khoảnh khắc lơ lửng của Phương Ly tạo ấn tượng mạnh khi cho phép người xem quan sát từng chuyển động tung bay của mái tóc cho đến động tác chân nhảy.
Trùng ý tưởng ở chủ đề “giải cứu thế giới” với Phạm Hồng Phước và Phương Ly, nhưng ca sĩ Hằng Bingbong cho thấy sự nhạy bén với việc chọn background quay video. Không cần đến studio trong nhà hay khu ngoại cảnh hoành tráng, phố đi bộ Nguyễn Huệ lúc thưa người hoàn toàn có thể đủ điều kiện để cô biến hình thành “người hùng giải cứu thế giới”. Thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi tắn của người đẹp trong video siêu chậm có khả năng “đốn tim” người đối diện.
Không thể bỏ qua trào lưu, Thanh Hằng còn chịu chơi hơn  khi đòi trở về hành tinh của mình bằng… bóng bay. Quả bóng rung rinh hay hay nhịp chân nhẹ nhàng của “chị đại” được tua chậm đầy ấn tượng với tính năng Super Slow-mo trên Galaxy S9. Có 2 cách để thực hiện video siêu chậm giống nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ: sử dụng chế độ thủ công (chọn đoạn quay chậm bằng tay) hoặc bật chế độ tự động.
Hóa thân thành thiên thần đáng yêu là lựa chọn của “cô Ba” Ninh Dương Lan Ngọc. Với đôi cánh trắng và tấm nền mây xanh, cộng thêm nụ cười rạng rỡ, cô khiến fan không khỏi ngẩn ngơ với vẻ đẹp yêu kiều của mình. Hai smartphone dòng S mới sở hữu khả năng quay chậm ấn tượng lên đến 960 khung hình/giây (chậm hơn 4 lần so với một số dòng điện thoại khác chỉ là 240 fps), giúp người xem theo dõi được từng chuyển động trong khung hình.
Diễm My cho thấy khả năng sáng tạo không giới hạn khi tạo ra video lơ lửng chậm không đụng hàng chỉ với đạo cụ kim tuyến giấy đơn giản. Không chỉ vậy, diễn viên 9X còn đưa ra một thử thách thú vị cho fan: nhảy trên đôi giày cao gót và bắt lại khoảnh khắc “chậm đậm sâu” bằng Galaxy S9.

 

Nếu bạn là một fashionista giống Châu Bùi, tại sao không thử kết hợp trào lưu “lơ lửng chậm” với OOTD (outfit of today)? Bộ trang phục đẹp mắt mà bạn vừa lựa chọn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn chỉ với một video slow-motion đơn giản, dễ thực hiện. Bạn đã sẵn sàng để bắt nhịp trào lưu “lơ lửng chậm” bằng bộ đôi Galaxy S9 và S9+ như loạt sao Việt trên? Đừng quên rằng, chủ đề sáng tạo vốn không có giới hạn, quan trọng là chọn được ý tưởng thật đặc biệt để tạo khoảnh khắc đáng nhớ.
Theo Zing