Thủ quân Sergio Ramos khen ngợi tân HLV Tây Ban Nha hết lời

Google News

Mặc dù HLV Fernando Hierro là phương án tính thế cho Tây Ban Nha nhưng Sergio Ramos vẫn tin tưởng vào tài năng của chiến lược gia 50 tuổi này.

Thủ quân Sergio Ramos khen ngợi tân HLV Tây Ban Nha hết lời
Trong bối cảnh, Real “cướp” HLV Lopetegui của Tây Ban Nha khiến đội bóng xứ sở Bò Tót “mất tướng”ngay khi World Cup 2018 chỉ còn cách lễ khai mạc đúng 1 ngày.
Đội trưởng Sergio Ramos tin tưởng vào tài năng của HLV Fernando Hierro. (Ảnh: Getty)
Điều đó khiến Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phải đưa cựu danh thủ Fernando Hierro ngồi vào “ghế nóng” của Bò Tót. Mặc dù HLV Fernando Hierro là phương án tính thế nhưng đội trưởng Sergio Ramos tin rằng, vị chiến lược gia 50 tuổi rất phù hợp với Tây Ban Nha.
Anh nói: “Chúng tôi cần sớm tập trung cho World Cup 2018. Hiện tại rất ít người có đủ khả năng như Fernando Hierro, để thay thế HLV Lopetegui. Thực sự các cầu thủ rất ngưỡng mộ HLV Fernando Hierro, bởi ông ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Tây Ban Nha”.
Bên cạnh đó, thủ quân của Tây Ban Nha cũng không quên chia sẻ rằng, anh tiếc khi HLV Lopetegui đã sớm chia tay đội tuyển. Anh cho biết: “Chúng tôi cần phải nỗ lực để vượt qua giai đoạn này. Thực sự HLV Lopetegui đóng vai trò rất quan trọng với Tây Ban Nha khi ông đã giúp đội tuyển xuất sắc lọt qua vòng loại World Cup”.
Rạng sáng mai (16/6), vào lúc 1h, Tây Ban Nha sẽ đụng độ với Bồ Đào Nha ở trận ra quân tại World Cup 2018. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn, bởi cả hai đội đều có những ngôi sao sáng giá trong đội hình.
Ai Cập nhận tin cực vui trước đại chiến với Uruguay
19h tối nay (15/6), Ai Cập sẽ so tài với Uruguay trong lượt trận đầu tiên của bảng A VCK World Cup 2018. Trước trận ra quân, HLV Hector Cuper đã báo tin vui với các cổ động viên của Ai Cập về trường hợp của Salah.
HLV Hector Cuper cho biết: “Salah ấy đang hồi phục rất nhanh và gần như 100% sẽ đá chính ở trận đấu với Uruguay. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy tự tin nhất có thể. Các bác sĩ đã cho Salah hai lựa chọn: Hoặc ra sân,hoặc ngồi ngoài. Nhưng, tôi tin chắc Salah sẽ chọn phương án đầu tiên, vì cậu ấy là người không biết sợ hãi”.
Theo Trường Giang/VOV.VN