Võ sĩ hạng 70kg suýt bị đo ván bởi đòn hiểm của cậu bé 8 tuổi

Google News

Trước thềm trận tranh đai vô địch thế giới hạng cân trên 70kg, võ sĩ quyền Anh Willie Monroe Jr suýt bị cậu con trai 8 tuổi của đối thủ hạ gục bởi một cú "đòn hiểm".

Trước trận đấu tranh đai vô địch thế giới hạng cân trên 70kg diễn ra tại Anh, như thường lệ hai võ sĩ Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr phải tiến hành thủ tục đo cân nặng, thể hiện bản thân.
Tuy nhiên, màn khoe cơ bắp của Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr đã bị cắt ngang bởi một tình huống khá hài hước và có thể chưa từng thấy trong lịch sử quyền Anh.
Vo si hang 70kg suyt bi do van boi don hiem cua cau be 8 tuoi
Willie Monroe Jr ngỡ ngàng trước hành động "lạ" của con trai đối thủ 
Thấy cậu con trai của Billy Joe Saunders ở sự kiện, Willie Monroe Jr vui vẻ xoa đầu. Nhưng đáp lại sự thân thiện đó, cậu ấm nhà Saunders đã bất ngờ vung tay đấm vào "vùng kín" của Willie Monroe Jr.
Đòn đánh của cậu nhóc 8 tuổi khiến Willie Monroe Jr khá hốt hoảng nhưng anh cũng chỉ biết cười xòa, bỏ qua. Khi các nhân viên an ninh can thiệp, cậu bé còn vung chân đá loạn xạ với thái độ không hợp tác.
Giải thích cho hành động của con trai, võ sĩ Billy Joe Saunder cho hay: "Con trai tôi được dạy là khi người lạ đặt tay lên mình, hãy đấm rồi chạy đi. Đó chỉ là hành động tự vệ mà thôi".
Vào cuối tháng 6/2017, ông bố Billy cũng đã hứng nhiều lời chỉ trích của dư luận khi cho cậu con trai 8 tuổi cầm lái chiếc xe địa hình.
Rạng sán 17/9, Billy Joe Saunders đánh bại Willie Monroe Jr để giữ đai vô địch WBO. Tuy nhiên vì trận hòa ngoài dự đoán giữa Gennady Golovkin (Kazakhstan) và Saul Alvarez (Mexico) diễn ra cùng ngày, Billy Joe Saunders chưa biết sẽ thách đấu với Golovkin hay Alvarez để thống nhất mọi đai vô địch hạng trung.
Theo Huyền Mai/Tiền Phong