Bản thiết kế iPhone 8 màu trắng giống iPhone 5C

Google News

Apple có thể bổ sung iPhone 8 màu trắng, tương tự với bản màu vàng gây sốt của iPhone 5S, hồng của 6S và đen của iPhone 7.

Trong những năm gần đây, Apple thường tăng sức nóng cho sản phẩm của mình bằng cách bổ sung màu mới. iPhone 5S màu vàng, iPhone 6S hồng và iPhone 7 đen bóng là những ví dụ. Rất có thể, Apple sẽ giới thiệu thêm phiên bản iPhone 8 màu trắng, như một lý do để níu chân người dùng nếu chẳng may các tính năng mới của siêu phẩm này không hấp dẫn.
Ban thiet ke iPhone 8 mau trang giong iPhone 5C
iPhone 8 màu trắng giống iPhone 5C. 
Trang ConceptsiPhone vừa đăng tải bản thiết kế của Thiago M Duarte và Ran Avni, bám sát theo những tin đồn gần đây về iPhone 8 như máy quét vân tay dưới kính, màn hình không viền, nhưng camera kép ở mặt sau vẫn theo chiều ngang. Nửa đầu video là máy đen, nửa sau là màu trắng.
Apple dự kiến ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, theo Bloomberg và nhà phân tích Ming-Chi Kuo, khó để iPhone 8 lên kệ đúng hẹn trong tháng 10, bởi nguồn cung cấp linh kiện của Apple đang gặp vấn đề. Hãng gặp khó trong việc tích hợp Touch ID dưới kính, và có thể phải dời cảm biến vân tay này ra mặt sau như Galaxy S8.
Theo Duy Nguyễn/Zing