BlackBird X10 – Phiên bản Fly CAM mới

Google News

(Kiến Thức) - Hãng bán lẻ Adorama vừa chào bán Aries BlackBird X10, một phiên bản Fly CAM mới đủ sức cạnh tranh với dòng quadcopter Phantom Vision của DJI.

 

BlackBird X10 được trang bị một camera 16 Mega Pixel, ống kính f2.8 có thể xoay một góc 120 độ. BlackBird X10 có hai chức năng là chụp ảnh và quay video chất lượng 1080p full HD, tốc độ 30 hình/giây. Thiết bị này sử dụng thẻ nhớ ngoài MicroSD/SDHC hỗ trợ dung lượng lên tới 32 GB. Với việc sử dụng pin 5300 mAh Lithium, BlackBird X10 có thể hoạt động liên tục trong 25 phút cho mỗi lần sạc.
 

Sử dụng con quay chuyển hồi sáu trục và hệ thống định vị GPS giúp BlackBird X10 có thể lơ lửng tại chỗ và vị trí của camera luôn ổn định bất kể điều kiện gió thế nào. Khi vượt quá giới hạn kiểm soát của remote, BlackBird X10 cũng sẽ tự động hạ độ cao và tiếp đất một cách an toàn ngay tại vị trí cất cánh.
 

Bộ điều khiển (remote) của BlackBird X10 sử dụng sóng WIFI tần số 2.5 GH, về lý thuyết thì có thể giúp BlackBird X10 hoạt động ở độ cao lên tới 300 mét. Người sử dụng có thể tận dụng màn hình có sẵn trên remote để kiểm soát hình ảnh, hoặc kết nối trực tiếp BlackBird X10 với thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua sóng WIFI và một bộ công cụ có sẵn.
 

Adorama đang kì vọng Aries BlackBird X10 sẽ là sự lựa chọn của những ai yêu thích hoặc có nhu cầu sử dụng Quadcopter.
Giá bán của BlackBird X10 là 520 USD.
Trần Liên (Theo cnet)