Lộ ảnh nguyên mẫu Lumia McLaren màn hình cảm ứng không chạm

Google News

(Kiến Thức) - Thiết bị rò rỉ có mặt sau được ghi rõ là phiên bản thử nghiệm của Microsoft Mobile và được cho là mẫu kế nhiệm của chiếc Lumia 1020.

 
Ngày hôm qua thì trên một đấu giá của Trung Quốc xuất hiện một sản phẩm bí ẩn, được cho là mẫu smartphone Lumia cao cấp mới. Thiết bị này có tên mã Nokia RM-1052, và chỉ là bản nguyên mẫu (prototype).
Các bức ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị này khá giống với Lumia 1020 nhờ cách thiết kế cụm camera rất lớn ở phía sau. Riêng về thông số thì nguyên mẫu này sử dụng bộ xử lý lõi tứ, 2GB Ram, và màn hình không rõ kích thước (có thể là 5 inch) với độ phân giải 1080p. Gần như toàn bộ thiết bị được làm bằng nhôm chỉ có đáy máy làm bằng nhựa.
Một điểm khá đáng tiếc là trong tháng Bảy, đả có thông tin cho rằng Microsoft quyết định hủy kế hoạch phát hành McLaren và nguyên mẫu trong ảnh chỉ được dùng để thử nghiệm công nghệ "3D Touch", một công nghệ giúp người dùng tương tác với smartphone bằng cử chỉ tương tự Kinect.
Tuy nhiên, vẫn rất thú vị khi được thấy một phiên bản nâng cấp của chiếc Lumia 1020 huyền thoại. Còn liệu Microsoft có tiếp tục dòng sản phẩm đỉnh cao này hay không thì vẫn đang là câu hỏi chưa có lời đáp.
Trần Đăng (theo PA)