Những phát ngôn “chất” của Nguyễn Tử Quảng tại sự kiện Bphone 2017

Google News

Những câu nói của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đều gắn với từ "chất" và "tuyệt vời".

Tại sự kiện ra mắt Bphone 2017 vào sáng 8/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), CEO của Bkav là ông Nguyễn Tử Quảng đã xuất hiện đầu tiên trên sân khấu. Sau phần trình bày khá cô đọng về sứ mệnh của Bkav trong việc tạo ra Bphone cũng như những khó khăn chưa lường trước được đối với Bphone đời đầu, ông đã cầm trên tay chiếc Bphone 2017 và giới thiệu về nó.
"Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn sản xuất smartphone do người Việt Nam làm chủ. Bphone đầu tiên vào năm 2015 là khởi đầu cho kế hoạch này. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thật sự lường hết được các khó khăn. Đây là một kế hoạch dài hạn mà chúng tôi biết sản phẩm vừa ra mắt chưa thể thành công ngay, thậm chí cần hàng chục năm. Chúng tôi không lường hết có quá nhiều khó khăn đến như vậy", ông Quảng phát biểu.
"Nhưng hôm nay tôi đã ở đây", ông Quảng nói và giơ cao chiếc Bphone 2017 trên tay, đi dọc sân khấu.
Cũng như sự kiện ra mắt Bphone đời đầu, từ "tuyệt vời" tiếp tục được CEO của Bkav sử dụng để nói về các công nghệ trên Bphone 2017: "Camera phải tuyệt vời! Âm thanh phải xuất sắc! Màn hình phải trung thực! Pin phải sử dụng thật thoải mái".
"Trải nghiệm tuyệt vời! Không có sản phẩm nào trên thị trường có sự trau chuốt đến như vậy, và chúng tôi gọi đó là chất", ông Nguyễn Tử Quảng nói.
"Đối với chúng tôi, cấu hình chỉ là các con số, còn với AI Camera của chúng tôi thì được gọi là chất", ông Quảng nhấn mạnh khi giới thiệu tính năng chống rung cho camera sau của Bphone 2017.
Tiếp sau đó, ông Quảng giới thiệu camera trước của Bphone 2017 và tiếp tục điệp khúc: "Với camera Bphone 2017 thì chúng tôi gọi đó là chất".
Nhung phat ngon “chat” cua Nguyen Tu Quang tai su kien Bphone 2017
 Nguyễn Tử Quảng với Bphone 2017 trên tay.

Nhung phat ngon “chat” cua Nguyen Tu Quang tai su kien Bphone 2017-Hinh-2
 Đối với Bkav, mọi thứ trên Bphone 2017 đều là "chất".
Cũng tại sự kiện, sau khi nhường sân khấu cho ông Vũ Thanh Thắng - Phó Chủ tịch Bkav và ông Lâm Hồng Quang - Giám đốc sản phẩm Mobile trình bày về sâu về pin, cấu hình, màu sắc, âm thanh, hệ điều hành... trên Bphone 2017, ông Quảng trở lại sân khấu và tiếp tục nhắc tới từ "chất": "Bphone 2017 còn có khả năng kháng bụi và kháng nước. Bphone 2017 là chiếc điện thoại chất!".
"Bphone 2017 có độ bền tuyệt vời. Và chúng tôi gọi đây là chất", CEO của Bkav khẳng định.
Cuối cùng, khi nói về giá bán Bphone 2017 là 9.789.000 đồng, ông Nguyễn Tử Quảng vẫn phải gắn với từ "chất", rằng "chất đến từng đồng". Sau sự kiện, câu nói này đã được cư dân mạng chế thành "chát đến từng đồng".
Nhung phat ngon “chat” cua Nguyen Tu Quang tai su kien Bphone 2017-Hinh-3
 Giá bán được cho là "chất đến từng đồng".
Theo Ngọc Phạm/ Dân Việt