Samsung Galaxy Note 8 phá vỡ kỷ lục về độ sáng của Galaxy S8

Google News

Samsung đã đưa giới hạn màn hình điện thoại thông minh trên Galaxy Note 8 vượt xa các đối thủ khác trong các bài kiểm tra của DisplayMate.

Không nghi ngờ gì Samsung đã mang lại một bảng hiển thị tốt nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Sau tất cả, Samsung đã sản xuất ra những chiếc TV của riêng mình và thậm chí cung cấp bảng màn hình cho các nhà sản xuất TV khác.
Samsung Galaxy Note 8 pha vo ky luc ve do sang cua Galaxy S8
Ảnh minh họa 
Với kinh nghiệm dày dặn về màn hình hiển thị, Samsung đã đưa giới hạn màn hình điện thoại thông minh vượt xa các đối thủ khác trong các bài kiểm tra của DisplayMate.
Samsung Galaxy Note 8 đánh bại điểm số các bài kiểm tra trên DisplayMate của Galaxy S8
Trước đó, mô hình Samsung Galaxy S8 cũng đã đạt được A + trên các bài kiểm tra của DisplayMate, mô hình Galaxy S7 và S7 edge cũng nhận được điểm đánh giá tương tự. Và Galaxy Note 8 tiếp tục đánh bại điểm số tuyệt vời của S8. Chiếc Galaxy Note 8 có độ sáng cao hơn 22% so với Galaxy S8, đạt 1.200 nits, điều này là rất ấn tượng. Tất nhiên, mô hình Galaxy Note 8 cũng được trang bị công nghệ hiển thị HDR tương tự trên như Galaxy S8. Việc tăng độ sáng màn hình sẽ giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm xem của người dùng, đặc biệt dưới ánh nắng mặt trời khi màn hình dường như bị nhòe mờ nhất.
Các điểm nổi bật khác bao gồm: Khoảng 100% gam màu được tái tạo tương tự trên TV 4K. Không gian màu sắc rộng hơn với gam màu đỏ sâu hơn, bao phủ 112% DCI-P3 và 141% sRGB. Samsung còn cung cấp nhiều lựa chọn hiệu chuẩn màu sắc và điều chỉnh cân bằng màu sắc của màn hình.
Theo Bạch Dương/ Dân Việt