Samsung Galaxy Note 8 phiên bản 2 SIM, giá dưới 800 USD gây sốt

Google News

Với mức giá chỉ 790 USD trên eBay, chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 8 phiên bản 2 SIM đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 8 phiên bản 2 SIM không dễ tìm thấy ở Hoa Kỳ, tuy nhiên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm loại sản phẩm này trên eBay hay tại các nhà cửa hàng bán lẻ.
Samsung Galaxy Note 8 phien ban 2 SIM, gia duoi 800 USD gay sot
 Samsung Galaxy Note 8 phiên bản 2 SIM có giá chỉ 790 USD rao bán trên eBay.
Mặc dù công ty Hàn Quốc đã tung ra phiên bản Dual SIM trên chiếc Galaxy Note 8 và mô hình này đặc biệt không chính thức có ở Mỹ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua được nó nếu bạn thực sự muốn.
Mới đây, một người bán hàng trên trang trực tuyến eBay đang rao bán Galaxy Note 8 bản SIM kép chỉ với 790 USD (khoảng 17,9 triệu đồng) . Mức giá này thấp hơn nhiều so với mức giá khởi điểm xấp xỉ 1.000 USD (khoảng 22,1 triệu đồng) của phiên bản quốc tế 1 SIM.
Với mức giá rẻ này, khá nhiều người dùng đang đua nhau để có thể sở hữu được chiếc phablet hiện đại nhất hiện nay từ Samsung. Mặc dù đây là một phiên bản quốc tế nhưng nó sẽ chỉ hoạt động được trên các nhà mạng như AT & T và T-Mobile.
Nhìn chung, phiên bản SIM kép so với phiên bản gốc 1 SIM hầu như không có gì khác nhau, ngoại trừ việc người dùng chức năng 2 SIM sẽ phải “hy sinh” khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Theo Người Đưa Tin