Subaru sắp trình làng hai mẫu xe mới

Google News

Hai mẫu sản phẩm ấn tượng hoàn toàn mới và mang đậm dấu ấn Subaru qua thiết kế, tính năng và phong cách vượt trội là xe xe BRZ và XV.

- Hai mẫu sản phẩm ấn tượng hoàn toàn mới và mang đậm dấu ấn Subaru qua thiết kế, tính năng và phong cách vượt trội là xe BRZ và XV sẽ chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Quốc tế Công nghiệp ô tô xe máy và Phụ trợ lần thứ 8 (Saigon Autotech & Accessories 2012) tổ chức tại TPHCM từ ngày 31-5/3/6/2012.
 
Theo Motor Image Việt Nam, đại diện thương hiệu Subaru tại Việt Nam, Subaru XV thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ Boxer hoàn toàn mới, thể hiện khả năng tăng tốc nhanh với momen xoắn cao ngay khi ở tốc độ thấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Xe cũng được trang bị hệ thống dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng (Symmetrical AWD).
 
Subaru BRZ - mẫu xe thể thao lai đa dụng
Subaru BRZ - mẫu xe coupe thể thao
Trong khi đó, Subaru BRZ là dòng xe thể thao với hệ dẫn động cầu sau có vị trí động cơ đặt thấp hơn so với các mẫu Subaru khác, đây là một trong những mẫu xe có trọng tâm thấp nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu xe coupe thể thao này đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 42 vào tháng 12/2011.
Subaru XV - mẫu xe thể thao lai đa dụng
Subaru XV - mẫu xe thể thao lai đa dụng
Theo Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (AFTA), đơn vị tổ chức triển lãm này cũng cho biết, Subaru - Motor Image Việt Nam còn mang đến triển lãm những màn trình diễn xe hơi đỉnh cao đầy phấn khích, nghẹt thở với sự trở lại của Kỷ lục gia người Anh Russ Swift và những mẫu xe khác của Luxgen và Haima, Geely.
 
Các tên tuổi hàng đầu trong mảng ô tô chuyên dụng và thương mại như Vinamotor, Veam, Samco, Vinacomin... cũng chọn triển lãm để trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình.
 
Về xe máy cũng sẽ có sự tham gia của những mẫu xe cao cấp và cá tính như Harley Davision, Rebel  và những xe máy thể thao ấn tượngj đến từ Thái Lan thông qua Hiệp hội KAPMA. Đặc biệt, triển lãm năm nay cũng có sự tham dự của gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ...
Mạnh Hùng