Công nghệ kép cho vẻ đẹp “nhất dáng, nhì da”

Google News

(Kiến Thức) - Bạn lo ngại, thiếu tự tin vì vóc dáng quá khổ và làn da chùng nhão, kém săn chắc? Hãy trải nghiệm liệu pháp kép với 2 công nghệ cao cấp.

Giảm béo Liposonix và xóa nhăn, , trẻ hóa da Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn có được vóc dáng và làn da đẹp hoàn hảo.
“Nhất dáng, nhì da” – làn da và vóc dáng là 2 tiêu chí quan trọng để đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ. Do đó, việc chăm sóc làn da, vóc dáng cũng là một mối quan tâm lớn và được phụ nữ đầu tư khá nhiều thời gian, tiền bạc.
Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa “ban” cho làn da và vóc dáng hoàn hảo. Bên cạnh đó, việc đảm nhận những thiên chức cao cả như làm vợ, làm mẹ cùng với quá trình lão hóa cũng khiến cho vóc dáng mất đi sự thon thả, làn da cũng không còn căng tràn sức sống như hồi xuân sắc. Những lớp mỡ thừa ngày thêm nặng nề quanh vòng eo, bụng,… làn da chùng nhão và xuất hiện những nếp nhăn xấu xí.
Làn da và vóc dáng đẹp là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. (Ảnh minh họa) 
Sự phát triển của ngành thẩm mỹ không xâm lấn đã biến những điều không thể thành có thể và những nỗi lo lắng của chị em về nhan sắc hoàn toàn có thể giải quyết bằng các giải pháp hiện đại. Bộ đôi công nghệ giảm béo Liposonix và xóa nhăn Thermage từ khi ra đời đã giúp cho hàng triệu chị em trên toàn thế giới lấy lại được vẻ đẹp “nhất dáng, nhì da” trong thời gian cực ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, và đặc biệt không cần bất cứ 1 yếu tố phẫu thuật hay xâm lấn nào. Khả năng này đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín như: FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu).
Cặp đôi “giảm béo – xóa nhăn” hoàn hảo. 
Giảm béo, tái tạo vóc dáng với Liposonix
Liposonix là công nghệ giảm béo vượt trội nhờ khai thác tối đa năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động chọn lọc vào sâu dưới da. Liên kết giữa các mô mỡ thừa sẽ bị phá hủy, kể cả mỡ tảng, mỡ lâu năm. Các tế bào mỡ tan ra với tốc độ cực nhanh và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên một cách an toàn.
Sử dụng dịch vụ giảm béo Liposonix tại TMQT Bally. 
Hiệu quả tức thì từ công nghệ Liposonix sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Chỉ sau 1 giờ điều trị, bạn sẽ nhanh chóng giảm ít nhất 2,5 cm số đo vòng eo. Quá trình tiêu mỡ và đào thải vẫn còn tiếp tục diễn ra trong vòng 8-12 tuần tiếp theo, đem lại một thân hình thon thả.
Công nghệ Liposonix được hàng triệu chị em trên thế giới ưa chuộng bởi không chỉ loại bỏ được những lớp mỡ dễ nhìn thấy bằng mắt thường quanh vùng bụng, eo, hông, đùi, bắp tay mà còn loại bỏ được cả mỡ nội tạng – nguyên nhân gây những bệnh nguy hiểm như: tim, mạch, tiểu đường,…
Phục hồi làn da lão hóa nhờ Thermage
Sau khi điều trị với công nghệ Liposonix, theo Dr. Corrinne – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ, việc kết hợp với liệu pháp Thermage sẽ tăng cường hiệu quả săn chắc da, ngăn chảy xệ.
Dr. Corrinne cũng cho biết thêm: “Thermage là công nghệ duy nhất hiện nay sử dụng sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động chuyên sâu vào 3 lớp biểu bì, trung bì, hạ bì. Sự sinh nhiệt tại các lớp da sẽ tách các phân tử nước trong collagen khiến cho cấu trúc lớp collagen co lại. Da trở nên săn chắc và đường nét thon gọn hơn”.
Diễn viên Lan Phương sử dụng dịch vụ trẻ hóa da Thermage tại TMQT Bally. 
Nhiều chế độ xung điều trị cho phép Thermage tác động xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả cho nhiều vùng như: vùng mắt, gương mặt và những vùng da chảy xệ, lão hóa khác trên cơ thể. Trong suốt tiến trình, lớp biểu bì vẫn được bảo vệ nhờ cơ chế làm lạnh tự động được vận hành liên tục, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
Cũng như công nghệ Liposonix, liệu pháp cao cấp Thermage đem lại hiệu quả chỉ sau 1 giờ điều trị với sự khác biệt rõ rệt. Da trở nên săn chắc, căng mịn, đường nét thon gọn, không còn hiện tượng chảy xệ hay các nếp nhăn. Lượng collagen và elastin tiếp tục được tăng sinh trong thời gian sau điều trị, đem lại sự trẻ trung rạng rỡ hơn cho làn da.
Hai công nghệ Liposonix và Thermage hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất: 463 Kim Mã, Hà Nội. Đến với Bally, bạn sẽ sớm lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da và vóc dáng nhờ những liệu pháp đẳng cấp thế giới!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 



PV