Hot girl Mai Thỏ bật mí bí quyết thon dáng sau sinh

Google News

(Kiến Thức) - Mới sinh con gái đầu lòng Thảo Nhi hơn 1 tháng nhưng hình ảnh Mai Thỏ tự tin khoe vòng eo, vóc dáng thon gọn khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Bí quyết của bà mẹ một con xinh đẹp này là gì?
Mai Thỏ chia sẻ, là một người của công chúng, lại là phụ nữ nên làm thế nào lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh là điều mà cô đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, cũng như mọi bà mẹ khác, Mai Thỏ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu của mình. Do đó, mặc dù sau khi sinh, cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, eo tích tụ nhiều mỡ thừa nhưng Mai Thỏ vẫn thực hiện ăn uống đủ chất và nhiều bữa để đảm bảo đủ sữa cho con. Việc cô lấy lại được vóc dáng cân đối hoàn toàn không phải do luyện tập thể dục hay thực hiện chế độ ăn kiêng nào.
Hot girl Mai Thỏ tự tin khoe vòng eo thon gọn sau sinh. 
Mai Thỏ tâm sự, do bận chăm con, không có nhiều thời gian nên cô muốn tìm một giải pháp hiện đại để đạt hiệu quả và quan trọng là đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến việc chăm sóc con. Chia sẻ điều này với một số người bạn thân trong showbiz, cô được khuyên nên sử dụng công nghệ giảm béo 1 lần cao cấp Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, Hà Nội.
“Khi được biết Liposonix là bí quyết giảm béo của nhiều ngôi sao Hollywood tôi khá yên tâm và quyết định điều trị với công nghệ này tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Kết quả khiến tôi không khỏi bất ngờ. Chỉ sau 1 giờ điều trị lượng mỡ thừa do quá trình mang bầu đã giảm đi trông thấy. Thời gian sau, lượng mỡ vẫn tiếp tục giảm, số đo vòng eo cũng tiếp tục giảm. Vòng eo thon gọn và săn chắc mà không cần hồi phục. Tôi vẫn tiếp tục các công việc chăm sóc bé Thỏ mà không cảm thấy đau hay mệt mỏi. Điều này thật tuyệt vời!”.
Liposonix – lựa chọn giảm béo của Hotgirl Mai Thỏ 
Điều gì khiến công nghệ Liposonix có thể đem lại hiệu quả giảm béo khó tin đến như thế? Giải thích về điều này, Dr. Daniel Jaheny – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới cho biết, sở dĩ Liposonix có được hiệu quả giảm béo hơn hẳn các phương pháp thông thường là do công nghệ này hội tụ được nhiều ưu điểm vượt trội như:
Cơ chế loại bỏ không hồi phục các mô mỡ
Liposonix ứng dụng kỹ thuật sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tiêu hủy vĩnh viễn lượng mỡ dư thừa có độ dày từ 1,3cm trở lên. Với thiết kế cải tiến, hệ thống Liposonix tập trung năng lượng ở độ sâu nhất định nhằm gia tăng nhanh chóng nhiệt độ trong vùng mô mỡ cần điều trị. Công nghệ Liposonix hoạt động dựa trên thực tế nghiên cứu rằng khi nhiệt độ đạt ngưỡng 56 độ C (trên 1 giây) thì năng lượng sóng siêu âm sẽ phá hủy không hồi phục các mô mỡ thừa nằm dưới da.
Lượng mỡ thừa dưới tác động của nguồn năng lượng từ công nghệ Liposonix. 
Tác động tập trung, mạnh mẽ
Nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, mạnh mẽ với mức nhiệt lý tưởng cùng tính năng linh hoạt cho phép hệ thống Liposonix kiểm soát một cách chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra cho một lần điều trị mặc định chỉ trong một giờ duy nhất. Ngay sau 1 giờ điều trị vòng eo (hay các vùng điều trị khác) sẽ được giảm ít nhất 1 size quần/váy. Trong khoảng thời gian từ 8 – 12 tuần tiếp theo, kết quả sẽ tiếp tục giảm trung bình 4 – 7cm.
Giảm béo bằng công nghệ Liposonix cho Hot girl Mai Thỏ tại TMQT Bally. 
Phản ứng kép trên vùng mô điều trị
Hiệu ứng nhiệt từ hệ thống Liposonix tạo ra phản ứng kép trong vùng mô điều trị:
- Phá hủy không hồi phục các tế bào mỡ thừa, kể cả mỡ lâu năm, mỡ tảng
- Hiệu quả co rút của các sợi collagen xung quanh giúp ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ sau khi điều trị
Không xâm lấn, không phẫu thuật
Giảm béo với công nghệ Liposonix là phương pháp giảm béo hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn với độ an toàn đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Khách hàng vẫn tiếp tục các hoạt động sinh hoạt hàng ngày sau khi điều trị mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Hot girl Mai Thỏ rạng ngời với vòng eo con kiến sau điều trị. 
Bạn có muốn sở hữu vòng eo thon gọn như Hotgirl Mai Thỏ? Hãy đến và trải nghiệm công nghệ giảm béo cao cấp Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV