Lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ Thermage ra đời giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ thanh xuân cho đôi mắt chỉ sau 1 giờ điều trị duy nhất.

Lão hóa là quá trình tất yếu mà ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, thay vì than phiền, tự ti về đôi mắt xuống sắc, bạn nên tìm cách chăm sóc da khoa học để kéo dài tuổi thanh xuân cho “cửa sổ tâm hồn” của mình. Hầu hết các phương pháp thông thường hiện nay như đắp mặt nạ, sử dụng mỹ phẩm đều chỉ cải thiện được một cách tương đối và không có hiệu quả bền lâu. Giờ đây, nỗi lo lắng ấy không còn khiến bạn quá bận tâm vì chỉ cần nhờ 1 giờ trị liệu với công nghệ Thermage.
Tư vấn trẻ hóa da vùng mắt cho diễn viên hài Diễm Hương. 
Thermage là giải pháp trẻ hóa da hoàn hảo, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn. Liệu pháp điều trị với công nghệ Thermage sẽ lấy đi toàn bộ những nếp nhăn, vết chân chim trên khóe mắt trả lại cho “cửa sổ tâm hồn” vẻ trẻ trung, quyến rũ.
Thermage – liệu pháp cho làn da không tuổi. 
Cơ chế xóa nhăn vùng mắt của công nghệ Thermage
Về bản chất, sự xuất hiện của các nếp nhăn là do quá trình tổng hợp collagen bị yếu khi tuổi tác tăng lên. Lúc này, collagen giảm đi cả về số lượng và yếu đi cả về chất lượng khiến độ đàn hồi của da kém đi.
Công nghệ Thermage sử dụng năng lượng nhiệt đưa sâu vào trong cấu trúc da quanh mắt. Lượng nhiệt lớn, đồng nhất cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, giúp săn chắc collagen ở lớp dưới da. Sự co thắt ngay lập tức của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị. Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng sau mang lại cho bạn một làn da khu vực quanh đôi mắt mịn màng, săn chắc.
Cơ chế tác động của công nghệ Thermage. 
Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn
Điểm độc đáo của công nghệ Thermage là chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất trong vòng 1 tiếng bạn đã có thể cảm nhận được diện mạo tươi tắn cho đôi mắt. Khi hiệu quả đem lại nhanh chóng, nhiều người thường lo lắng về độ an toàn của công nghệ. Đây là một tâm lý dễ hiểu. Tuy nhiên, đối với công nghệ Thermage bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Công nghệ Thermage - giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau, không có tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Độ an toàn của công nghệ này đã được kiểm nghiệm qua các nghiên cứu lâm sàng và được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ - một tổ chức uy tín trên thế giới.
Chuyên gia điều trị trẻ hóa da Thermage cho siêu mẫu Madda. 
Tại Việt Nam hiện nay, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội là nơi duy nhất đang áp dụng xóa nhăn, trẻ hóa làn da bằng Thermage theo quy trình đúng chuẩn quốc tế, được chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Nếu như làn da quanh mắt với những vết chân chim “vô duyên” đang làm bạn thiếu tự tin thì những phút giây thư giãn với công nghệ đỉnh cao Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

PV