Mua 1 tặng 1 khi giảm béo với công nghệ cao Exilis

Google News

Đăng ký giảm béo 5 buổi với công nghệ Exilis tại Bally, khách sẽ được tặng một liệu trình 5 buổi nữa và một gói chăm sóc da cao cấp.

Với không ít người, thân hình quá khổ là một rào chắn vô hình khiến họ cảm thấy mất tự tin, khó hòa nhập khi giao tiếp với mọi người. Trong nhiều trường hợp, béo phì còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang có nguy cơ gặp nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao,… Đặc biệt, thời điểm hiện tại lại là mùa đông với thói quen ăn nhiều, ngủ nhiều dễ khiến cơ thể phát phì khó kiểm soát.
Có cách nào nhanh chóng giảm được lượng mỡ thừa, lấy lại đường nét thon gọn cho cơ thể mà không lo làn da bị chảy xệ, chùng nhão sau khi giảm béo?
Exilis – liệu pháp kép giảm béo, săn chắc da
Công nghệ Exilis – sản phẩm cao cấp của Tập đoàn hàng đầu thế giới BTL nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia và người sử dụng, được đánh giá là bước đột phá trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao trong điều trị giảm mỡ thừa nhờ các điểm khác biệt như:
Tuyệt đối không có yếu tố phẫu thuật, xâm lấn
Exilis là công nghệ giảm béo hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn. Ngay sau điều trị khách hàng vẫn có thể các hoạt động sinh hoạt thường ngày mà hoàn toàn không phải nghỉ dưỡng.
Chuyên gia tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ. 
Đảm bảo độ an toàn cao
Exilis đã được thử nghiệm lâm sàng chứng minh không chỉ hiệu quả mà còn có khả năng kiểm soát năng lượng và nhiệt độ liên tục, đảm bảo độ an toàn cao trong suốt tiến trình, không gây bầm tím, không có tác dụng phụ. Điều này cũng đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, CE Châu Âu.
Loại bỏ mỡ toàn thân, kể cả những mô mỡ “cứng đầu” nhất
Công nghệ Exilis phù hợp với việc giảm mỡ tại mọi vùng trên cơ thể: mặt, bụng, eo, hông, vai, tay, chân, đùi,… Kết hợp giữa sóng RF và sóng siêu âm cho phép Exilis phá vỡ liên kết chặt chẽ của các tế bào mỡ nằm sâu dưới da, kể cả mỡ cellulite được bao bọc bởi màng chắn toxin rất khó tác động bởi các công nghệ thông thường.
Bà Petra Kopecka - Giám đốc BTL trực tiếp điều trị cho khách hàng Bally. 
Hiệu quả triệt để, ngăn ngừa sự tái tạo mỡ
Exilis sử dụng năng lượng kép tác động mạnh mẽ, đánh tan các mô mỡ không mong muốn và ngăn ngừa sự tái tạo các mô mỡ mới. Đây là điều mà rất ít công nghệ giảm béo hiện nay có khả năng thực hiện được.
Săn chắc cơ và da
Dưới tác động của năng lượng sóng RF, collagen được kích thích tăng sinh, thúc đấy nhanh quá trình tái tạo của da, giúp da trở nên đàn hồi, các cơ săn chắc hơn, các đường nét cơ thể thon gọn. Người điều trị hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng nhão cơ hay ảnh hưởng đến chức năng vận động của cơ như khi điều trị với các công nghệ thế hệ cũ.
Bên cạnh đó, công nghệ Exilis còn mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho làn da như: cải thiện da sần sùi vỏ cam, giảm cellulite, điều trị rạn da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi da.
Á hoàng Dương Kim Ánh thon gọn sau giảm béo tại Bally. 
Tại sao nên giảm béo với Exilis vào thời điểm này?
Mùa đông – thời điểm giảm béo lý tưởng
Mùa đông là mùa ăn khỏe, ngủ khỏe lại lười vận động nên rất dễ tăng cân, béo phì. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây lại là thời điểm lý tưởng để giảm béo, giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn, lý tưởng diện những bộ cánh thời trang rạng rỡ đón xuân về.
 
Tận dụng cơ hội khuyến mại lớn hiếm có
- Chương trình “mua” 1 tặng 1 cho phép bạn sử dụng dịch vụ Exilis nhiều lần với mức chi phí được tiết kiệm cực lớn. Việc điều trị nhiều lần sẽ càng giúp bạn nâng cao hiệu quả thon gọn cơ thể và trẻ hóa làn da.
- Nếu không đủ điều kiện sử dụng nhiều lần, bạn có thể rủ thêm bạn hoặc người thân cùng làm đẹp để tiết kiệm mức chi phí điều trị.
- Đặc biệt, gói chăm sóc da cao cấp được tặng kèm sẽ giúp cho quý khách có được làn da trẻ trung, rạng ngời. Có 3 gói chăm sóc da cao cấp quý khách có thể tùy ý lựa chọn:
+ Chăm sóc da cao cấp trứng cá hồi
+ Chăm sóc da Vitamin C
+ Chăm sóc dưỡng trắng da
Cơ hội duy nhất trải nghiệm công nghệ giảm béo cao cấp Exilis với gói khuyến mại đặc biệt đang chờ đón quý khách tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

PV