Sạch mụn triệt để nhờ công nghệ TheraClear

Google News

(Kiến Thức) - Sau buổi điều trị đầu tiên, làn da trở nên láng mịn, sáng hơn, các cồi mụn sẽ mềm đi. Những vết ban đỏ được loại bỏ.

Mụn xuất hiện chủ yếu các vùng như: mặt, lưng, ngực, chủ yếu ở độ tuổi dậy thì. Mụn cũng có thể xuất hiện sau tuổi 25. Thậm chí nhiều trường hợp đến tận ngoài 40 tuổi vẫn bị ám ảnh bởi những đốm mụn xấu xí
Nguyên nhân hình thành mụn: Tuyến nhờn hoạt động quá mạnh làm tích tụ bã nhờn trên da; sự gia tăng vi khuẩn gây mụn và viêm nhiễm ở nang lông. Nếu không được quan tâm điều trị kịp thời và đúng cách, mụn trứng cá sẽ dễ phát triển thành các dạng nặng hơn, để lại sẹo, vết thâm, viêm da. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, đem lại cảm giác mặc cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, tình cảm, hạnh phúc của nhiều người.
Sự hình thành mụn trứng cá. (Ảnh minh họa). 
Trong “cuộc chiến” với mụn, các chuyên gia cho biết cần phải nhờ đến sự “trợ giúp” đắc lực của các công nghệ hiện đại mới có thể xóa sạch mụn một cách triệt để nhất. Hiện nay, TheraClear là một trong những công nghệ trị mụn an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới, là giải pháp hoàn hảo cho mọi loại mụn từ nhẹ đến nặng. Khác với các phương pháp trị mụn trước đó, TheraClear giúp triệt tiêu hoàn toàn những loại mụn như: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu đỏ… một cách an toàn và triệt để.
Làn da không tỳ vết với công nghệ trị mụn TheraClear. 
Nguyên lý trị mụn với công nghệ TheraClear
Trước tiên, lực hút chân không tiên tiến tác động sẽ hút sạch các nhân mụn, mủ, bã nhờn. Lỗ chân lông sạch trở nên thông thoáng, da liền lại nhanh chóng.
Nguồn năng lượng ánh sáng dải rộng sẽ tác động vào sâu dưới da, triệt tiêu tận gốc vi khuẩn gây mụn, ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn sang vùng da lành, ngăn tuyến bã nhờn gây mụn. Đồng thời, kích thích tăng sinh tế bào mới, tái tạo, làm săn chắc da, kiểm soát lượng dầu tiết ra. Đặc biệt, tác động triệt để nhưng không làm tổn thương đến các mô lành, không lo da bị thâm và sẹo như khi áp dụng các phương pháp thông thường trước đây.
Quy trình điều trị mụn với công nghệ TheraClear
Quy trình điều trị mụn với công nghệ TheraClear tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế:
Bước 1: Phân tích da bằng công nghệ hiện đại và tư vấn miễn phí
Phân tích da bằng công nghệ hiện đại giúp xác định chính xác tình trạng mụn cho khách hàng. Từ đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bước này cũng giúp khách hàng hiểu hơn về làn da, hiểu về công nghệ để từ đó có cơ sở chắc chắn cho quyết định của mình.
Chuyên gia tư vấn cho diễn viên Minh Hà. 
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Bước này giúp cho tiến trình điều trị được đảm bảo vệ sinh và mang lại hiệu quả cao nhất.
Bước 3: Xông hơi, tẩy tế bào chết
Bước 4: Làm sạch nhân mụn, bã nhờn bằng lực hút chân không tiên tiến
Bước 5: Sử dụng năng lượng ánh sáng dải rộng từ hệ thống TheraClear tác động tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, tái tạo làn da tươi trẻ
Bước 6: Đi tinh chất làm dịu da, đi tinh chất serum trị mụn
Bước 7: Đắp mặt nạ, chiếu ánh sáng
Bước 8: Bóc mặt nạ, bôi serum trị mụn, kem chống nắng
Hiệu quả trị mụn triệt để
Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trước và sau khi điều trị. Sau buổi điều trị đầu tiên, làn da trở nên láng mịn, sáng hơn, các cồi mụn sẽ mềm đi. Những vết ban đỏ và thương tổn nhìn thấy được được loại bỏ ngay lập tức. Sau liệu trình với số buổi tùy vào tình trạng mụn của từng người, mụn sẽ được loại bỏ tận gốc, lỗ chân lông sẽ nhỏ lại, cải thiện tình trạng da nhờn, đem lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi trẻ hơn. Ngoài tác dụng trị mụn tận gốc, công nghệ TheraClear còn có khả năng tái tạo lại làn da, chăm sóc da khỏe mạnh hơn.
Trị mụn vùng lưng, vai bằng công nghệ TheraClear. 
Trải nghiệm công nghệ TheraClear tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và hoàn toàn thư thái, thoải mái bởi sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


Thanh Hằng