Thẩm mỹ Quốc tế Bally ưu đãi tới 70% dịp cuối tuần

Google News

(Kiến Thức) - Vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các dịp lễ tết, khi mua dịch vụ công nghệ làm đẹp cao cấp tại Bally, bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới 70%.


 
Không chỉ thế, vào các ngày bình thường trong tuần, quý khách hàng đến Bally cũng được hưởng mức chi phí được giảm 10% – 50%. Đây là chương trình đặc biệt mà Thẩm mỹ Quốc tế Bally đưa ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tăng cao, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần. Bally luôn mong muốn giúp quý khách vừa được trải nghiệm công nghệ đẳng cấp quốc tế, vừa được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn nhất.
Luôn quan tâm đến lợi ích về kinh tế của khách hàng, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất, vượt trội nhất để đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo. Đó là những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như:
– Trẻ hóa da – Xóa nhăn Thermage
– Căng da, nâng cơ Ultherapy
– Giảm béo Liposonix, Exilis
– Trị mụn TheraClear
– Triệt lông SharpLight, Nano IPL E – Light Pro
- Xóa nám, tàn nhang Spectra Laser Toning
Đặc biệt, kết hợp với quy trình chuẩn quốc tế được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ quý khách tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đừng bỏ lỡ nhé!
PV