Trẻ hóa da bằng Thermage ở mỹ viện Bally

Google News

Công nghệ cao cấp Thermage là liệu pháp trẻ hóa da, xóa nhăn được các ngôi sao nổi tiếng Hollywood lựa chọn.

Thermage – tên gọi của công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn đỉnh cao - đã không còn xa lạ với các “tín đồ” yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới.
Ở Việt Nam, hiện có rất nhiều cơ sở làm đẹp quảng cáo về liệu pháp làm đẹp Thermage, tuy nhiên giữa thời buổi thật giả lẫn lộn, nhiều khách hàng không biết đến đâu mới đảm bảo được trải nghiệm với công nghệ chính hãng.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally, địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã, đơn vị đứng đầu Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam 2014 do Bộ Y tế  luôn tiên phong trong việc tìm tòi và tiếp nhận những công nghệ đỉnh cao trên thế giới. Trong đó, có công nghệ cao cấp Thermage – liệu pháp trẻ hóa da, xóa nhăn được các ngôi sao nổi tiếng Hollywood lựa chọn.
Bằng khen do Bộ y tế trao tặng. 
Tại sao bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi trải nghiệm công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally?
Chính hãng 100%
Theo Dr. Boris Kunsevitsky – chuyên gia công nghệ Thermage chia sẻ, một tiến trình điều trị với công nghệ Thermage chính hãng cần đảm bảo các yếu tố: đầu tip điều trị được niêm phong, xung hiển thị trên màn hình.
Niêm phong đầu tip
Mỗi đầu tip điều trị Thermage tại Bally đều được niêm phong, trong đó có số seri, số lô và hạn sử dụng của nhà sản xuất Solta Medical Hoa Kỳ và có tem chống hàng giả của nhà nhập khẩu tại Việt Nam.
Điều trị với công nghệ Thermage chính hãng tại TMQT Bally. 
Xung hiển thị trên màn hình
Khách hàng điều trị bằng công nghệ Thermage tại Bally sẽ thấy số xung (có thể là 600, 900 hay 1200 xung) hiện trên màn hình Thermage khi đầu tip gắn vào tay cầm của máy.
Quy trình khoa học theo đúng chuẩn quốc tế
Thẩm mỹ Quốc tế Bally được chuyển giao công nghệ Thermage CPT với quy trình khoa học đúng chuẩn quốc tế bởi chuyên gia hàng đầu thế giới. Đặc biệt, thực hiện tiến trình là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn, hiểu rõ về đặc điểm cấu tạo làn da châu Á, từ đó đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.
Cơ hội thường xuyên được chuyên gia chính hãng trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị
Thẩm mỹ Quốc tế Bally tự hào là đối tác tin cậy của hãng Thermage tại Việt Nam. Chính vì thế, hãng luôn dành cho Bally sự quan tâm đặc biệt. Tại Bally, các chuyên gia của hãng thường xuyên có những chuyến làm việc, trao đổi, hướng dẫn về những cải tiến của công nghệ cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên Bally. Đây cũng là những cơ hội tuyệt vời để các khách hàng của Bally trực tiếp được các chuyên gia chính hãng thăm khám, tư vấn và điều trị.
Thường xuyên đón chuyên gia chính hãng trực tiếp điều trị cho khách hàng. 
Rất nhiều khách hàng trong đó có các ngôi sao đã lựa chọn và hài lòng
Ứng dụng thành công công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như: Á hậu Hoàng Anh, siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu Marcelina, siêu mẫu Madda, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Hoàng Yến, diễn viên Huyền Lizzie, MC Vân Hugo, …
Người mẫu Hồng Diễm với làn da căng mịn sau điều trị Thermage. 

Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV