Kun thành công trong việc chinh phục khách hàng nhí

Google News

(Kiến Thức) - Sữa Kun mang đến những câu chuyện quen thuộc cho trẻ từ 4-11 tuổi về nông trại, đàn bò, gia đình nông dân siêu phàm… và những bông hoa cookies.

Từ sự thấu hiểu…
Thời gian gần đây trên thị trường sữa nước dành cho trẻ 4 – 11 tuổi, Kun vị cookies nổi lên như một hiện tượng. Các trẻ biết đến Kun Cookies vì đó là vị sữa có hương vị bánh quy mà chúng mê. Các bà mẹ rỉ tai nhau rằng Kun Cookies có thể giúp con mê sữa hơn, đặc biệt là những trẻ đang gặp vấn đề ngán sữa. Còn quá sớm để khẳng định về thành công của Kun Cookies nhưng ở giai đoạn mở đầu, những ấn tượng tốt đẹp Kun Cookies đang tạo dựng được là tín hiệu khả quan, hứa hẹn nhiều kết quả đáng mong đợi.
Làm hài lòng khách hàng là chuyện không đơn giản, đặc biệt là khách hàng nhí. Kun chọn con đường đi từ nghiên cứu thói quen, sở thích ăn uống của trẻ. Bánh quy là món ăn mà hầu như trẻ nào cũng ưa thích. Bánh quy kết hợp với nguồn sữa ngon sẽ cho ra một trải nghiệm vị sữa hoàn toàn mới chưa bao giờ xuất hiện, đó là lý do để Kun vị Cookies ra đời và có được ủng hộ từ nhóm khách hàng khó tính này. Riêng mẹ của khách hàng nhí – đối tượng quyết định chi tiền để mua sản phẩm thì sao? Love’in Farm giúp họ giải tỏa hết những băn khoăn bởi với thành phần 100% sữa tiệt trùng, Kun vị cookies đáp ứng được yêu cầu này. Kun Cookies còn có nguồn gốc từ Love’in Farm - 1 trong những nguồn sữa đầu tiên được Viện Kiểm Nghiệm An Toàn Vê Sinh Thực Phẩm Quốc Gia chứng nhận về mặt chất lượng.
…đến những bước đi xa hơn
Có thể nói Kun đã rất chu đáo với nhóm khách hàng của mình. Với nhóm trẻ từ 4-11 tuổi, vấn đề ngán sữa là một trong những bài toán đau đầu của các bà mẹ. Hiểu tâm tư này, Kun giới thiệu một trang web - nơi các mẹ có thể chia sẻ kinh nghiệm, tham khảo ý kiến từ chuyên gia và các phụ huynh khác xoay quanh chuyện ngán sữa. Chưa hết, Kun tổ chức sân chơi thi ảnh online để giúp mẹ và trẻ vừa có những giây phút thoải mái khi đến giờ uống sữa vừa có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.
Cách Kun lựa chọn để đi vào lòng người tiêu dùng cũng thật ấn tượng. Kun xây dựng câu chuyện xoay quanh gia đình Nông Dân Siêu Phàm với tuyến nhân vật đa dạng đại diện cho 2 thế lực đối nghịch. Qua mỗi câu chuyện là những thông điệp được truyền tải gần gũi, hướng trẻ đến những điều tốt đẹp như yêu thiên nhiên, dũng cảm chống thế lực xấu… hoặc chỉ đơn giản là chăm uống sữa mỗi ngày để luôn khỏe mạnh. Đây cũng là lý do để các nhân vật trong gia đình Nông Dân Siêu Phàm như Tám Tuốt, Chớp Chớp, PaPa Bự… trở nên quen thuộc với hầu hết trẻ em. Câu chuyện của Kun còn giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng như sự tích về hoa cookies bên trong những thung lũng xa tít.
Hành trình của Kun chắc chắn sẽ còn rất dài, và trên hành trình ấy sẽ luôn có sự đồng hành của nhiều khách hàng nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh vì đơn giản Kun giờ không chỉ là sữa, Kun là cả một câu chuyện dài đang chờ được khám phá.
Sữa Kun Cookies và câu chuyện về “hoa Cookies”
Có người kể rằng, một ngày nọ, các cô bò đã bật mí một bí mật cho Tám Tuốt, ở phía xa trong thung lũng có một rừng cây bị che khuất sau chân núi, nơi đó có nhiều bụi cỏ, cây cao mọc um tùm, cùng những bông hoa lạ. Những bông hoa này trông thật ngon mắt vì chúng giống hệt những chiếc bánh Cookies giòn giòn, vừa thơm vừa đẹp hơn tất cả những cái bánh Cookies khác… Khỏi phải nói, bụng những cô bò đã “căng tròn” vì những bông hoa đó.
Hôm sau, Papa Bự & Mama Bay phát hiện ra sữa từ những cô bò đó có một hương vị rất tuyệt vời, khắc hẳn những loại sữa khác. Papa nghĩ “Các bé phải được uống Sữa Kun ngon tuyệt này”. Đây cũng là câu chuyện của Sữa Kun vị Cookies mà trẻ nào cũng mê!
Lần đầu tiên tại Việt Nam, sữa KUN vị COOKIES là sự hòa quyện của hương vị bánh Cookies và nguồn sữa bổ dưỡng từ nông trại sữa Love’in Farm, đem lại giải pháp cho trẻ yêu thích và uống sữa chủ động.
Với thành phần 100 % sữa tiệt trùng, KUN Cookies bổ sung dưỡng chất thiết yếu và cung cấp năng cho các hoạt động thể lực lẫn trí tuệ mỗi ngày, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
 
PV