BSH thưởng 100 triệu cho cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Man City

Google News

(Kiến Thức) - Ban lãnh đạo Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội (BSH) quyết định treo thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam đầu tiên sút tung lưới thủ thành Joe Hart.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Marketing BSH cho biết: “Lâu nay BSH luôn đồng hành với các sự kiện thể thao nước nhà. Chúng tôi từng tài trợ hơn 1,5 tỷ đồng tiền thưởng cho các VĐV tại ASIAN Games, ASIAN Para Games 2014.
BSH thuong 100 trieu cho cau thu dau tien ghi ban vao luoi Man City
Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội đã gắn bó với nhiều hoạt động thể thao nước nhà, trong đó “ghi điểm” với việc trao thưởng hơn 1,5 tỷ đồng cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAN Games và ASIAN Para Games 2014. 
Qua việc treo thưởng 100 triệu đồng cho bàn thắng đầu tiên vào lưới Man City, chúng tôi muốn gửi tới các cầu thủ Việt Nam một thông điệp: Hãy tự tin chiến thắng bản thân bởi thể thao không thể gặt hái thành công nếu như thiếu tự tin, chưa chiến thắng được bản thân mình. Dù khó khăn nhưng nếu quyết tâm và may mắn, chúng ta vẫn có thể sút tung lưới Man xanh. Xin chúc cho các cầu thủ ghi sẽ ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu này”.
Ngay sau trận đấu, đại diện BSH sẽ tiến hành trao tiền thưởng cho cầu thủ ghi bàn. Không biết với tấm lòng của ban lãnh đạo Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội, các học trò của ông Miura có thể sút tung lưới thủ môn Joe Hart.
PV