Cách trang trí Giáng sinh độc, lạ của Vingroup

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đang bí ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình để có một mùa Giáng sinh rực rỡ và bắt mắt, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Lâu đài của các thiên thần
Sức hấp dẫn của các Thiên thần với những đôi cánh mỏng, lãng mạn luôn làm “đứng tim” bất cứ bạn “teen” nào. Mong ước có một đôi cánh và sức hấp dẫn của các thiên thần trong tòa lâu đài cổ tích luôn là một ý tưởng thú vị để bạn có một mùa “Giáng sinh bay”.
Hãy đặt thiên thần đứng ở trên cao hoặc cạnh những cây thông. Sự sinh động của các thiên thần trong màu sắc ấm áp sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự lung linh huyền ảo.
Vàng, trắng là 2 màu sắc chủ đạo cho ý tưởng này.
 
 
Trang trí theo xu hướng Lâu đài của các thiên thần Angel’s Land tại Vincom Mega Mall Royal City 
“Giáng sinh trắng”
Giáng sinh trắng đã trở thành một trong những phong cách trang trí được ưa chuộng bởi “xứ sở tuyết trắng” luôn mang lại một vẻ đẹp kì diệu, huyền ảo. Người Tuyết, công chúa Tuyết hay Nữ hoàng băng giá và những bông tuyết trắng đã là những biểu tượng quen thuộc không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn led để tạo màu trắng xanh sẽ mang lại hiệu ứng cao. Những góc trang trí mang đậm phong cách Giáng Sinh Trắng có thể tìm thấy tại VMM Times City. Đây cũng là điểm đến hoàn hảo dịp Giáng sinh khi vừa được ngắm nhìn những ánh đèn lung linh trang trí khắp nơi, thỏa thuê mua sắm, vui chơi; lại vừa được ngắm “vũ điệu nước” hàng đêm đầy choáng ngợp.
 
Bạn có thể tìm thấy địa điểm lý tưởng để ghi những khuôn hình một mùa Giáng sinh tuyết trắng đầy lãng mạn tại Vincom Mega Mall Times City. 
Thế giới kẹo ngọt
Hầu như không ai không thích những điều ngọt ngào và vì thế sức hấp dẫn của những viên kẹo chưa bao giờ thôi quyến rũ. Còn điều gì tuyệt vời hơn một mùa giáng sinh hạnh phúc trong xứ sở kẹo ngọt cổ tích. Bạn có thể trang trí nhà và cây thông Noel theo chủ đề này bằng những hình viên kẹo hay tạo hình một chiếc bánh gato mùa giáng sinh màu sắc.
Màu sắc chủ đạo: Đỏ, vàng, xanh
Thế giới kẹo ngọt Candy Land năm nay tại Vincom Long Biên với những chiếc kẹo mút khổng lồ đầy hấp dẫn. 
Giấc mơ đêm Giáng sinh
Người ta luôn chúc nhau mơ về những giấc mơ đẹp trước khi ngủ. Thế giới kì diệu của những giấc mơ là nơi “cô bé bán diêm” có thể hóa thiên thần. Hãy để sự ngẫu hững và trí tưởng tượng dẫn lối, bạn có thể trang hoàng ngôi nhà mình như một giấc mơ tuyệt vời nhất trở thành hiện thực vào đêm Giáng sinh cùng những đồ trang trí như quả châu, vòng nguyệt quế ….
Kết hợp với màu sắc vàng, đỏ để có những điểm nhấn tuyệt đẹp.
 
Trang trí Giáng sinh theo xu hướng Vùng đất của những giấc mơ Dream Land tại Vincom Bà Triệu và Vincom Đồng Khởi
Xứ sở diệu kỳ
Để làm nên một xứ sở “Wonder Land” không hề khó vì bản thân câu chuyện Giáng sinh đã là một xứ sở diệu kì với ông già Noel nhân ái, yêu thương trẻ em và biến mọi giấc mơ thành hiện thực. Những cây thông lung linh, lấp lánh. Ông già Noel trên cỗ xe quả bí ngô tuyệt đẹp cưỡi tuần lộc và những món quà, vòng nguyệt quế… Một xứ sở diệu kỳ đã ở trước mặt bạn. Điểm thêm những chiếc giày thủy tinh, những hộp quà sẽ tạo cho xứ sở của riêng bạn lung linh hơn rất nhiều đấy.
Màu sắc đỏ, xanh, trắng là chủ đạo cho xu hướng trang trí này. 
Không khí Giáng sinh được bài trí theo phong cách Xứ sở diệu kỳ Wonder Land tại Vincom Hạ Long. 
Bật mí một chút nhé khi đến các hệ thống của Vincom để tham khảo các xu hướng trang trí hay chụp những bức hình ghi lại khoảnh khắc mùa Giáng sinh này, bạn cũng có thể được cảm nhận một không khí vô cùng náo nức với những chương trình khuyến mại, giảm giá lớn nhất trong năm của hàng loạt các thương hiệu lớn cũng như tham gia các hoạt động tại đây như nhận một trong 80.000 phần quà hấp dẫn, tham gia Quay bóng trúng thưởng hoặc viết điều ước của mình lên những phong thư để gửi tới Ông già Noel qua Hòm thư Santa đặt nhiều nơi tại Hệ thống TTTM Vincom.
PV