Da trắng mịn, sạch mụn, căng bóng- công thức làm đẹp mới toanh gây sốt

Google News

(Kiến Thức) -Đã bao giờ bạn mơ ước một “thần dược” vừa giúp da trắng mịn, vừa sạch mụn, mờ thâm, căng mướt chưa? White Plus 5in1- phương pháp mới toanh đã chứng minh điều đó có thật!

Trắng da, sạch mụn, mờ thâm, dưỡng ẩm...tất tật trong 1 phương pháp
Kem làm trắng da thì không trị được mụn, thuốc trị mụn không trị được thâm, kem trị thâm không dưỡng ẩm….đó là những “éo le” khiến đa số các cô nàng cảm thấy bế tắc. Đã bao giờ bạn mơ ước một “thần dược” hội tủ đủ các tác dụng giúp da trắng mịn, sạch mụn, mờ thâm, căng mướt chưa? White Plus 5in1 - phương pháp làm đẹp da mới toanh đã chứng minh điều đó là có thật!
Da trang min, sach mun, cang bong- cong thuc lam dep moi toanh gay sot
Ngọc Trinh trước và sau khi trị liệu mặt bằng White Plus 5in1 
Nếu mỗi phương pháp làm đẹp da thông thường chỉ có 1 tác dụng duy nhất thì White Plus được quảng cáo là mang lại hiệu quả ưu việt 5 trong 1 vì không chỉ giúp da trắng mướt, mà còn sạch mụn, mờ thâm, mịn màng căng bóng. Điều khó tin là ngay sau lần điều trị đầu tiên đã nhìn thấy hiệu quả rõ rệt bằng mắt thường. Xem clip trước và sau trị liệu mặt White Plus
White Plus 5in1 được quảng cáo là giúp da trắng mướt, giảm mụn, mờ thâm, căng bóng chỉ sau buổi đầu tiên
Liệu tất cả chỉ là tin đồn hay thực sự có một “thần dược” như vậy?
Da trang min, sach mun, cang bong- cong thuc lam dep moi toanh gay sot-Hinh-2
 Trị liệu mặt White Plus - Cơn sốt lan cả đến Showbiz
Tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn nếu không có người chứng thực. Thì đây, chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, những mỹ nhân của showbiz đã ngay lập tức update công nghệ mới toanh này, chứng tỏ độ “sốt xình xịch” của nó.
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đầu tiên trải nghiệm công nghệ trị liệu mặt 5in1 White Plus. Nữ hoàng nội y chia sẻ: “Đầu tiên cũng nghi ngờ nhưng sau thấy spa ruột của Ngọc Trinh cũng có White Plus nên thử luôn. Trinh không có mụn nên chưa biết khả năng trị mụn thế nào, nhưng da trắng mướt mịn thấy rõ, sờ vào thích lắm”.
Da trang min, sach mun, cang bong- cong thuc lam dep moi toanh gay sot-Hinh-3
Ngọc Trinh, hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú đều bị “sốt” bởi White Plus 5in1 
Hoa hậu Mỹ Linh vốn giản dị nhất nhì Showbiz nhưng cũng update xu hướng tức thời. Cô chia sẻ thật là bỏ lớp make up đi thì da có khá nhiều vấn đề như bị sạm, kèm theo cả mụn và vết thâm. “Làm xong buổi đầu tiên Linh bất ngờ hoàn toàn, da sáng mịn hơn hẳn, mụn ẩn với thâm giảm hẳn, giống như vừa mới lột da luôn”. Á hậu Thanh Tú làm xong 1 buổi cũng ngạc nhiên vì “mụn ở trán và cằm giảm sưng hẳn, lỗ chân lông se khít và da trắng lên trông thấy”.
Giải mã hiệu quả của White Plus, Thạc sĩ da liễu Trần Thanh Bình cho biết: “White Plus có đến 5 đầu máy tác động chuyên sâu vào da: Nano White làm sạch lớp sừng giúp da trắng mịn, Oxy Spray cấp nước cho da căng mướt. Trong khi đó, đầu điện cực ion và sóng siêu âm vừa tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, vừa cung cấp vitamin C làm mờ thâm nám. Ngay buổi đầu tiên, tình trạng da đã được cải thiện đến 40%”
Da trang min, sach mun, cang bong- cong thuc lam dep moi toanh gay sot-Hinh-4

Không chỉ mỹ nhân Showbiz mà đông đảo phái đẹp cũng đua nhau lột xác làn da bằng White Plus 5in1 
Chính bởi khả năng hội tụ đa tác dụng màWhite Plus 5in1 gây sốt không chỉ giới Showbiz mà còn với đông đảo phái đẹp. Linh Ly (Hà Nội) thích thú vì “giờ không phải tìm cả seri các phương pháp trị mụn, trị thâm, trắng da nữa”. Còn cô bạn Thu Hiền thì lập tức rủ bạn bè đi thử White Plus vì “làm xong da trắng bóc mướt mịn ai chẳng thích”.
Đã đến lúc bạn có thể tin vào chân lý: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Mọi vấn đề của làn da đều được loại bỏ chỉ bằng 1 phương pháp, tội gì không thử. Liên hệ hotline 0967 11 9999 để chứng thực hiệu quả của White Plus 5in1.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender
Tổng đài tư vấn: 090 230 8888
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ.
Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan.
Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218.
PV