FLC Hotels & Resorts đưa du lịch Quy Nhơn ra khu vực với Fam Trip

Google News

(Kiến Thức) - Fam Trip là hoạt động quảng bá du lịch đặc biệt được FLC Hotels & Resorts phối hợp cùng Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức. 

Fam Trip bao gồm các hoạt động tham quan, trải nghiệm, trao đổi, tọa đàm với các đại lí du lịch trong và ngoài nước, qua đó góp phần mạnh mẽ vào việc thúc đẩy, xúc tiến các hoạt động du lịch giữa Việt Nam và nước bạn.
Sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình với bờ biển trong xanh, bãi cát trắng dài bất tận cùng nhiều thắng cảnh độc đáo, song Quy Nhơn được ví như “viên ngọc thô” chưa được khai thác hết tiềm năng của du lịch Việt.
FLC Hotels & Resorts là một trong những đơn vị đang nỗ lực mạnh mẽ để đưa hình ảnh thành phố du lịch này tới với thị trường trong nước và khu vực thông qua nhiều hoạt động quảng bá độc đáo, mà tới đây là Fam Trip diễn ra vào 22/5 – 25/5 tại quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort dành cho đại diện các đại lý du lịch tại Việt Nam và Hàn Quốc.
Lịch trình Fam Trip 4 ngày 3 đêm bao gồm các hoạt động gặp gỡ, hội thảo, tham quan và khảo sát thành phố cũng như các địa điểm du lịch, đặc biệt là trải nghiệm toàn bộ các tiện ích và dịch vụ 5 sao trong quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort.
Khách mời được tham gia vào hành trình khám phá thế giới động vật hoang dã sống động tại FLC Zoo Safari Park Quynhon, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thắng cảnh nổi tiếng Eo Gió, thỏa thích đắm mình trong bể bơi nước mặn rộng lớn hay thưởng lãm tầm nhìn ngoạn mục ra biển Cát Tiến từ sân golf thuộc top 3 Đông Nam Á.
FLC Hotels & Resorts dua du lich Quy Nhon ra khu vuc voi Fam Trip
 Nằm tại trung tâm quần thể FLC Quy Nhơn là hồ bơi nước mặn. 
Song song với đó là những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng từ hệ thống nhà hàng – quán bar đẳng cấp: Khám phá thực đơn buffet phong phú tại nhà hàng Terrace Bay, sôi động cùng tiệc tối BBQ bên Ocean Pool Bar và tận hưởng menu thượng hạng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp từ nhà hàng Mistral Top View trên đỉnh đồi.
FLC Hotels & Resorts dua du lich Quy Nhon ra khu vuc voi Fam Trip-Hinh-2
Nhà hàng Terrace Bay. 
FLC Quynhon Beach & Golf Resort đã nâng phong cách nghỉ dưỡng lên tầm cao mới khi mọi du khách đều được tận hưởng trải nghiệm tinh tế từ sự giao hòa giữa lối sống hiện đại, tiện nghi với thiên nhiên thuần khiết.
FLC Hotels & Resorts dua du lich Quy Nhon ra khu vuc voi Fam Trip-Hinh-3
Khu Spa Nurture. 
Khuôn viên nghỉ dưỡng tại FLC Quy nhon Beach & Golf Resort được thiết kế nhằm tạo ra không gian tối đa cho sự kết nối giữa con người với thiên nhiên: Hệ thống phòng khách sạn và villa cao cấp sở hữu trọn vẹn tầm nhìn ra biển Cát Tiến – vùng biển nên thơ bậc nhất tại Quy Nhơn cùng “Green concept” – ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. Với thiết kế ấn tượng như một con rồng khổng lồ uốn lượn bên biển xanh, khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon đã đoạt giải “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á năm 2016.
FLC Hotels & Resorts dua du lich Quy Nhon ra khu vuc voi Fam Trip-Hinh-4
Biệt thự hướng biển tại FLC Luxury Resort Quynhon. 
Song song với quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort, Tập đoàn FLC cũng không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng du lịch chung tại địa phương, tiêu biểu là công trình cải tạo đã góp phần nâng cao giá trị cho Eo Gió – địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Quy Nhơn.
Quy Nhơn không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển trong xanh cùng cảnh sắc hữu tình, con người đôn hậu, hiền hòa mà nay còn là điểm đến đầy hấp dẫn với cơ sở hạ tầng - dịch vụ du lịch đẳng cấp và đồng bộ.
FLC Hotels & Resorts dua du lich Quy Nhon ra khu vuc voi Fam Trip-Hinh-5
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon đoạt giải “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á năm 2016. 
Những hoạt động quảng bá sáng tạo như Fam Trip đã và đang góp phần không nhỏ vào công cuộc quảng bá, xúc tiến du lịch, “mài dũa” để viên ngọc Quy Nhơn tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và khu vực.
Những hình ảnh về chuyến Fam Trip sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage FLC Quynhon Beach & Golf Resort tại địa chỉ:https://www.facebook.com/flcquynhon/?fref=ts
PV