Ngọc Trinh xách túi hiệu, ngồi siêu xe 12 tỷ đi làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Đập tan tin đồn “xe giả, túi ảo”, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên phố với xế sang 12 tỷ và túi hiệu đắt tiền, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep
 Trong khi nhiều sao Việt dành thời gian du lịch thì “Nữ hoàng nội y” lại tranh thủ tút lại nhan sắc trong đợt nghỉ lễ dài ngày.

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-2
 

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-3
 Trước đó, Ngọc Trinh khoe siêu xe trên trang cá nhân sau chưa đầy một tháng đặt mục tiêu khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao, nghi ngờ xe 12 tỷ chỉ là hàng quảng cáo.

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-4
 Giữa tâm bão, nữ chính Vòng eo 56 lại bị tố “sống ảo” khi mượn ảnh túi hiệu trên mạng đăng lên tường nhà mình.

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-5
Trước những lời chỉ trích, ngay lập tức Ngọc Trinh đã đăng video dài 1 phút và một loạt ảnh để phản pháo, chứng minh siêu xe và túi hiệu là có thật. Bên cạnh những ý kiến bênh vực vẫn nhiều người tỏ ra hoài nghi. 

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-6
Ngay thời điểm đó, đúng dịp lễ, phóng viên Ngôi sao tình cờ bắt gặp Ngọc Trinh xuất hiện với siêu xe và túi hiệu trước cửa một trung tâm làm đẹp ở Sài Gòn, đập tan tin đồn “túi ảo, xe giả”.

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-7
Theo chân “Nữ hoàng nội y” phóng viên cũng biết được đây chính là địa chỉ làm đẹp ruột mà Ngọc Trinh thường lui tới chăm sóc sắc đẹp định kỳ 

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-8
Người đẹp tiết lộ việc tút lại nhan sắc là những nỗ lực không ngừng chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 11 diễn ra tại thủ đô Berlin của Đức ngày 10/6 tới 

Ngoc Trinh xach tui hieu, ngoi sieu xe 12 ty di lam dep-Hinh-9
 Ngay sau khi làm đẹp, Ngọc Trinh tự tin selfie khoe ảnh “ăn gian” tuổi với caption “Em 18 chưa?” thu hút hàng nghìn lượt bình luận.
PV