Tôi đã giảm cân 20kg để được cưới

Google News

(Kiến Thức) - Tôi và anh yêu nhau từ khi còn trên giảng đường đại học. Chúng tôi hiểu nhau đến mức người kia không cần nói nhưng người này vẫn hiểu...

Chính vì vậy mà tôi không bao giờ nghi ngờ về tương lai chúng tôi sẽ sống chung một mái nhà bên những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Vậy mà giấc mơ ấy của chúng tôi đã bị rạn nứt ngay từ lần đầu tiên gặp gia đình anh.
Trong lần về ra mắt chính thức là bạn gái của anh, mẹ anh nói thẳng với tôi rằng nếu tôi làm bạn gái của anh thì không sao nhưng nếu muốn làm vợ thì tuyệt nhiên bà không đồng ý. Lý do bà đưa ra là tôi béo thế sau này sẽ làm khổ chồng con.
Bà đưa ra ví dụ như khi sinh con tẩm bổ gì sẽ vào mẹ hết, con sinh ra bé tẹo rồi người béo thì ít sữa, vợ mà béo thì át vía chồng, làm chồng gầy yếu… Bà nói nhiều tới mức tai tôi ù đi, tôi thấy trời đất xung quanh như quay cuồng, và lúc ấy tôi chỉ muốn bỏ chạy thật nhanh.
 
Tôi cao 1m60 và nặng 73kg trong khi anh chỉ nặng có 60kg, tôi biết cân nặng của mình như vậy là quá béo, nhưng sau khi áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, nhiều sản phẩm giảm cân khác nhau mà vẫn không hiệu quả, tôi rất lo lắng.
Sau lần ấy, anh an ủi tôi rất nhiều giúp tôi bình tâm trở lại. Anh bảo rằng tôi không cần lo lắng gì vì người cưới vợ là anh cơ mà, không phải mẹ anh nên anh sẽ tự quyết định. Tôi cũng biết rằng sau lần gặp gỡ ấy mối quan hệ giữa anh và mẹ trở nên căng thẳng vô cùng. Anh kể, anh không muốn về nhà để lại phải nghe cái điệp khúc giảng giải tại sao không nên lấy vợ béo của mẹ.
Áp lực lớn nhất với tôi lúc này là phải giảm cân, chỉ có cách đó thì tôi mới có thể có được hạnh phúc trọn vẹn của mình. Tôi quyết định mình phải giảm cân bằng cách ăn kiêng, tập thể dục… Thậm chí tôi còn nhịn ăn tất cả, nhưng sau 1 tháng chỉ giảm được 2-3 kg, và sau đó ít ngày lại tăng cân trở lại. Tôi gần như tuyệt vọng.
 
Một lần tôi đọc trên báo điện tử thấy có viết về viên thực phẩm chức năng giảm cân từ trái bưởi Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất trái Bưởi, Nấm Linh Chi, lá trà xanh, giúp giảm cân hiệu quả và làm đẹp da, đã có rất nhiều người dùng và giảm cân thành công, và biết đâu FAT BURNER - USA sẽ trở thành điều tuyệt vời mà bấy lâu nay tôi vẫn thường mong chờ. Tôi liền điện thoại ngay đến số 0902. 037. 057 của trang web Http://2day.com.vn để đặt hàng và lập ra bảng theo cân nặng của mình.
Tôi đã giảm được 4 kg trong tuần đầu tiên
Tôi dùng 2 viên SUPERIOR FAT BURNER - USA đầu tiên vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút theo như hướng dẫn sử dụng đi kèm, tôi không hề mệt mỏi, cũng như không có thấy bất cứ tác dụng phụ gì, tôi cố gắng uống thật nhiều nước như theo hướng dẫn sử dụng, và sau tuần đầu tiên, tôi đã giảm được 4kg. Tôi đánh dấu vào bảng theo dõi và kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn.
Sau 15 ngày tôi cân lại, và… tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy mình giảm được 8kg. Tôi đã rất vui mừng và tin tưởng vào sự lựa chọn sản phẩm SUPERIOR FAT BURNER - USAcho mình. Và tiếp sau đó 20 ngày, tôi đã giảm được 11kg mà không cần vất và luyện tập cũng như không cần ăn kiêng, tôi vẫn ăn uống bình thường.
Tôi đã giảm được 19,5kg sau 1 tháng
Giờ đây tôi thấy mình “nhẹ nhõm” hơn rất nhiều, tôi năng động hơn trước rất nhiều và cảm thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa khi được gia đình anh chấp thuận cho tổ chức đám cưới.
Hai năm đã trôi qua, gia đình anh ngày càng yêu thương tôi hơn, và mẹ đã có cái nhìn khác về tôi khi tôi sinh được một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,3kg. Cân nặng hiện nay của tôi là 54kg, tôi rất tự tin khi mặc đồ đẹp, cùng chồng con đi dạo vào mỗi buổi chiều, tôi cũng thường xuyên nấu những món ngon cho chồng yêu và tôi chắc chắn rằng, tôi sẽ không bao giờ béo phì nữa.
Tôi đã giảm cân hiệu quả nhờ viên giảm cân trái bưởi Superior Fat Burner, còn bạn thì sao? (Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ, sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

 

* Bài quảng cáo
PV