Ngưỡng mộ cát-xê quảng cáo siêu khủng của soái ca Song Joong Ki

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Song Joong Ki đang được 10 thương hiệu mời quảng cáo với thù lao lên tới 50 triệu USD.

Nhờ vai diễn Đại úy Yoo đốn tim hàng tỷ fan trong phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki trở thành diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Điều này cũng giúp diễn viên Song Joong Ki thu được khoản cát-xê quảng cáo cực cao tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Nguong mo cat-xe quang cao sieu khung cua soai ca Song Joong Ki
Song Joong Ki kiếm bộn tiền quảng cáo ở Trung Quốc.
Một trang web tin tức của Trung Quốc tiết lộ: "Thu nhập của Song Joong Ki đã tăng vọt nhờ sự nổi tiếng của Hậu duệ mặt trời. Trong vòng 6 tháng qua, anh đã kiếm được khoảng 16 triệu NDT (khoảng 2,5 triệu USD) tại Trung Quốc, cao hơn cả thu nhập của hai ngôi sao Lee Min Ho và Kim Soo Hyun cộng lại. Hiện tại, Joong Ki tiếp tục nhận được thêm 10 hợp đồng quảng cáo".
Theo trang Naver của Hàn Quốc, ước tính 10 hợp đồng mới có thể mang về cho nam diễn viên 60 tỷ won (khoảng 53 triệu USD) - con số đáng kinh ngạc với một diễn viên Hàn Quốc ở thị trường quảng cáo nước ngoài. Đó là chưa kể Song Joong Ki tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Brothers ở Trung Quốc với vai trò khách mời. Khoản cát-xê của Song Joong Ki tại show này cũng được cho là vô cùng hậu hĩnh.
Trước thông tin về những khoản thu nhập cao ngất, đại diện từ công ty quản lý của Song Joong Ki phát biểu: "Có rất nhiều thông tin phát tán nhưng chúng tôi không thể tiết lộ số tiền chính xác. Thực tế là anh ấy cũng đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo từ các thương hiệu quốc tế cũng như trong nước".
Song Joong Ki hiện là gương mặt đại diện cho hãng Dongwon F&B, Jeju Airlines, LG Household, Health Care, giày Kolon Sport, nước giải khát Hite Jinro, hãng thực phẩm Dongwon F&B, mỹ phẩm Forencos và nhiều thương hiệu khác.
Thảo Nguyên (theo Soompi)