Soi thú chơi “ngốn” tiền choáng váng của đại gia Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Với khối tài sản khủng, độ chơi hoành tráng, đại gia Quảng Ninh không hề thua kém các đại gia giàu có của các vùng từ Nam ra Bắc.

Đại gia mạ vàng 24K cho xe sang
Năm 2014, dư luận xôn xao khi hình ảnh về cặp xe sang mạ vàng của một vị đại gia Quảng Ninh được đăng tải. Cặp xe Rolls-Royce Phantom và Range Rover Autobiography Ultimate Edition được mạ vàng 24K này thuộc sở hữu của một ông chủ hãng taxi tại Móng Cái (Quảng Ninh).
Soi thu choi “ngon” tien choang vang cua dai gia Quang Ninh
Bộ đôi xe sang mạ vàng của đại gia Quảng Ninh. Ảnh: Zing 
Rất nhiều chi tiết trên chiếc xe hạng sang, phiên bản giới hạn Range Rover (500 chiếc) được mạ vàng như gương ngoại thất, đèn sương mỳ, dòng chữ Range Rover, nẹp cửa sổ, nắp capô….
Chiếc Rolls-Royce Phantom được mạ vàng nhiều chi tiết nội, ngoại thất, càng thêm phần nổi bật. Sự xuất hiện của hai xe sang mạ vàng chắc chắn gây sự chú ý của không ít người.
Ngoài bộ đôi siêu xe kể trên, đại gia Móng Cái còn sở hữu một chiếc Porsche Cayenne Turbo màu đỏ và Jeep. Không chỉ có vậy, chiếc iPhone 6 plus mạ vàng 24K với logo Rolls-Royce đúc vàng nguyên khối cùng hơn 100 viên kim cương tự nhiên và xe đạp ZasKar cũng được phủ vàng là một trong những món đồ đắt giá, thể hiện độ chịu chơi “khác người” của đại gia Quảng Ninh này.
So với nhiều tỉnh thành khác thì xe sang, siêu xe của các đại gia Quảng Ninh không kém phần hoành tráng so với các tỉnh thành khác. Quảng Ninh thường xuất hiện nhiều xe BMW, Mercedes, Audi, Bentley, Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng.
Soi thu choi “ngon” tien choang vang cua dai gia Quang Ninh-Hinh-2
Siêu xe biển Quảng Ninh, chiếc Rolls - royce ghost (trái) "ngót ngét" 15 tỷ đồng.
Núi tiền của “chúa đảo” Tuần Châu
Nổi tiếng là một trong những đại gia thành công của đất Quảng Ninh, chúa đảo Tuần Châu – ông Đào Hồng Tuyển có những tài sản khiến nhiều người mơ ước. Mặc dù sinh ra ở đất Quảng Yên, song ông lại lập nghiệp khá thành công ở Sài Gòn và Quảng Ninh, nhiều người vẫn gọi ông là đại gia Quảng Ninh.
Đại gia này từng mạnh tay đầu tư cả triệu đô cho hệ thống du thuyền hạng sang. Du thuyền siêu sang như một khách sạn 5 sao nổi giữa mặt nước xanh của Vịnh Hạ Long. Bên trong du thuyền có cả hệ thống phòng khách, bếp, giường ngủ sang trọng phục vụ khách hàng.
Soi thu choi “ngon” tien choang vang cua dai gia Quang Ninh-Hinh-3
 Du thuyền triệu đô và xe sang 20 tỷ của đại gia Quảng Ninh.
Ngoài hệ thống du thuyền sang trọng, ông Đào Hồng Tuyển còn sở hữu siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá 1 triệu USD, tương đương 20 tỷ đồng. Siêu xe mang biển đẹp có nghĩa tài phát phát phát được “chúa đảo” điều khiển hàng ngày để đi kiểm tra các công việc trong đảo.
Ngoài sở hữu đảo du lịch quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh), hiện giờ ông Đào Hồng Tuyển sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy xí nghiệp với cả vạn công nhân và nhiều tài sản bất động sản (nhà hàng, khu du lịch, khách sạn…) thuộc hàng “khủng”.
Đại gia Quảng Ninh xây biệt thự đôi trăm tỷ
Ở nhiều thành phố lớn, những cặp lâu đài song sinh, biệt thự đôi đồ sộ, thuộc hàng độc, lạ mọc lên khiến người khác trầm trồ, ngưỡng mộ độ giàu có, đẳng cấp của gia chủ.
Soi thu choi “ngon” tien choang vang cua dai gia Quang Ninh-Hinh-4
 Biệt thự đôi hoành tráng của đại gia Quảng Ninh. Ảnh: Đại Lộ
Các đại gia Quảng Ninh giàu có không kém các đại gia từ Nam chí Bắc và cũng rất chịu chơi, chi tiền tỷ để xây tư dinh hoành tráng.
Hút mắt nhờ thiết kế, tường sơn màu trắng, biệt thự đôi tại tuyến đường vành đai bao biển tại TP Hạ Long khiến bất cứ ai đi ngang cũng phải ngước nhìn.
Theo thông tin trên báo Đại Lộ, hai biệt thự thuộc sở hữu của đại gia khoáng sản Quảng Ninh. Công trình này nằm trên khu đất có diện tích hơn 600m2 và “ngốn” của gia chủ gần 100 tỷ đồng. Cả hai công trình đều có nét tương đồng về thiết kế, hệ cổng, vật liệu trang trí… Chỉ tính riêng bộ cổng của biệt thự đã tiêu tốn gần 1 tỷ đồng.
Không chỉ có vậy, Quảng Ninh còn có cả phố biệt thự trải dài theo đường Trần Quốc Nghiễn (TP Hạ Long). được mệnh danh là đặc khu nhà giàu, với không ít cơ ngơi, dinh thự, lâu đài hoành tráng khiến ai một lần ngắm cũng ngả mũ.
Thậm chí, có đại gia Quảng Ninh chi cả triệu đô xây biệt thự, ốp đá hoa cương cho nội thất trong nhà. Chỉ tính riêng các chi tiết lắp đá hoa cương đã “ngốn” của gia chủ cả tỷ đồng. Không chỉ đẹp, độc, mà cơ ngơi còn thể hiện độ giàu có, chịu chơi của vị đại gia này.
Ngọc Linh (tổng hợp)