Báo CA xử lý các vụ xưng “người thân Bộ trưởng Thăng“

Google News

Bộ GTVT có công văn gửi các đơn vị liên quan yêu cầu nếu xuất hiện đối tượng tự xưng "người thân Bộ trưởng Thăng" cần báo công an xử lý.

Thông tin từ Bộ GTVT ngày 26/1 cho biết sở dĩ bộ có văn bản về việc lợi dụng trong công tác gửi các đơn vị liên quan nói trên là do thời gian gần đây, Bộ GTVT nhận được thông tin phản ánh về hiện tượng có một số người đến hoặc gọi điện đến các cơ quan, đơn vị thuộc bộ, các sở GTVT để liên hệ công tác, làm việc và xưng danh là người thân, quen của Bộ trưởng Thăng.
Bao CA xu ly cac vu xung “nguoi than Bo truong Thang“
 
Bộ GTVT khẳng định việc làm trên là vi phạm pháp luật; ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Bộ trưởng GTVT cũng như công việc chung của bộ. Đồng thời gây phiền hà đối với các cơ quan, đơn vị.
Để tránh tình trạng lợi dụng uy tín của Bộ trưởng GTVT nhằm mưu lợi cá nhân, đồng thời làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác, cũng như giữ gìn kỷ cương trong thực thi công vụ, Bộ GTVT đề nghị các cơ quan, đơn vị lưu ý không tiếp, không làm việc và không giải quyết bất kỳ yêu cầu nào của các đối tượng trên.
Bộ GTVT yêu cầu khi xuất hiện những việc nêu trên, cần báo ngay cho Văn phòng Bộ GTVT và cơ quan công an để kịp thời ngăn chặn, xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Tuổi trẻ

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Võ Thành Nhân -

Tôi thấy hành xử của Bộ GTVT như trẻ con, không phải là hành xử Bộ chuyên ngành của Chính phủ.Nếu không đưa tiền làm sao họ đòi mà Ông Trường lại trả lời?Lo việc xử lý nội bộ đi đừng làm những việc trẻ con, công an còn bao nhiêu việc để làm nữa

Thanh HÀ -

(Báo CA xử lý các vụ xưng “người thân Bộ trưởng Thăng“)

Vì sao báo CA, một cơ quan báo chí mà có quyền xử lý các vụ xưng “người thân Bộ trưởng Thăng

Hiển thị thêm bình luận