Bắt giữ hàng trăm thùng đèn led không rõ nguồn gốc

Google News

(Kiến Thức) - Tiến hành kiểm tra đột xuất một công ty, tổ công tác phát hiện và thu giữ hàng trăm thùng đèn led, đèn pha phục vụ cho quảng cáo không rõ nguồn gốc.

 

Ngày 18/12, Đội Quản lý thị trường quận Tân Phú (TP HCM) phối hợp cùng công an địa phương tiến hành kiểm tra công ty TNHH MTV Quảng Thiên Địa (số 49 đường Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện có hàng trăm thùng hàng gồm đèn led, đèn pha… được phục vụ cho quảng cáo nhưng không có hóa đơn chứng từ theo quy định của pháp luật.
 Hàng trăm thùng hàng không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng quận Tân Phú bắt giữ.

Được biết, công ty này do bà Đặng Thị Ánh Nguyệt (26 tuổi) làm giám đốc, sau khi kiểm tra toàn bộ các mặt hàng của công ty nhưng tất cả đều không rõ nguồn gốc cũng như phía công ty cũng không xuất trình được bất kỳ hóa đơn, chứng từ nào liên quan đến số hàng hóa này.

Ông Trần Thanh Tùng, Đội trưởng Quản lý thị trường quận Tân Phú cho biết: "Sau khi kiểm tra các mặt hàng kinh doanh của công ty, phía công ty đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ, đơn hàng theo quy định của pháp luật. Hiện tại đội Quản lý thị trường vẫn đang thống kê số lượng hàng hóa. Thời gian qua, Đội trưởng Quản lý thị trường quận Tân Phú đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát để đảm bảo chống buôn lậu thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng theo kế hoạch trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2015".
 Toàn bộ số hàng được đưa về kho của cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Toàn bộ số hàng đã được lập biên bản tạm giữ, đồng thời chuyển về kho hàng của Đội Quản lý thị trường quận Tân Phú để tiếp tục điều tra làm rõ.

Sau khi tiến hành lập biên bản, toàn bộ số hàng trên của công ty được chuyển về kho hàng của Đội quản lý thị trường quận Tân Phú để tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiên Dũng