Bị truy sát phải nhập viện, BS nói “không sao”, nạn nhân tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bị một nhóm đối tượng đánh phải nhập viện, bác sĩ nói anh H. "không sao" nhưng sau đó nạn nhân lại tử vong vì đa chấn thương. 

Mất mạng vì chén rượu sinh nhật con
Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm, TP Hà Nội vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hòa (SN 1994, Nho Quan, Ninh Bình); Phạm Minh Chí (SN 1992, Kim Động, Hưng Yên); Phạm Hồng Công (SN 1992) và Đỗ Mạnh Cường (SN 1993, cùng trú Thạch Bàn, Long Biên); Phạm Tiến Hùng (SN 1994) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987, cùng trú tại xã Cổ Bi) về tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự nơi công công cộng.
 Một số đối tượng bị Cơ quan công an bắt giữ.
Theo đó, khoảng 2h ngày 18/10, Lê Quang H. (SN 1983, ở thôn Cam, xã Cổ Bi) sau khi uống rượu ở buổi tiệc sinh nhật con trai H. đã rủ một số anh em đi uống nước. Sẵn có hơi men trong người H., tìm đến gia đình của Trịnh Hoàng Lan (SN 1979) chơi. Tuy nhiên, lúc đến nhà Lan chỉ có vợ của Lan là Phạm Thanh Huyền (sinh năm 1985) ở nhà. Do có hơi men trong người, anh H. bỗng dưng nổi nóng liền dùng chân đạp vào bụng chị Huyền, đập 1 chiếc quạt cây và bắt chị Huyền gọi chồng về đón tiếp. 
Ngay sau khi nhận được tin của vợ, Lan đã hô hoán đồng bọn về theo và đánh H. khiến nạn nhân bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, khi H. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm (ở thị trấn Trâu Quỳ) và Đa khoa Đức Giang (quận Long Biên) cấp cứu, các đối tượng tiếp tục kéo đến hành hung. Đến 16h cùng ngày, nạn nhân H. đã tử vong.
23h ngày 18/10, sau tiến hành khi Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh H. là bị đa chấn thương; tụ máu não, dập lá lách, dập thận… Sáng 19/10, gia đình nạn nhân nhận lại thi thể và đưa đi hỏa táng.
Bác sĩ nói bệnh nhân “không sao, chỉ chấn thương phần mềm”
Để cung cấp những thông tin liên quan mới nhất về vụ việc đến bạn đọc, ngày 21/10 phóng viên Kiến Thức đã tìm về địa phương nơi nạn nhân H. sống để tìm hiểu.
Chị Huỳnh Diễm My (SN 1988, vợ H.) gạt nước mắt kể lại: “Hôm ấy, tổ chức sinh nhật xong cho con trai, anh H. gọi một số bạn bè đi uống nước. Tôi không nghĩ sự việc sau đó lại đến nông nỗi này. Sau khi anh H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, phải đợi tới khi nhóm của Lan rút đi, bạn bè của anh ấy mới dám gọi điện thoại báo tin cho gia đình chúng tôi. Mãi tới 5h sáng 18/10, gia đình tôi mới nhận được tin anh H. bị nhóm của Lan truy sát phải vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu. Lúc vào viện, thấy chồng bất tỉnh, tôi vô cùng lo lắng và sợ hãi. Tôi nói với các y bác sĩ chụp CT tổng thể cho chồng xem thương tích trên người anh ấy như thế nào thì bác sĩ nói chồng tôi không đáng lo ngại, chỉ bị vết thương phần mềm...
Đến lúc thấy chồng tôi thở gấp, tôi vội chạy đi tìm bác sĩ thì lúc này bác sĩ lại gọi tôi vào và nói gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi không hiểu tại sao lại như thế vì nhiều lần trước đó bác sĩ nói chồng tôi không đáng lo. Lúc này gia đình yêu cầu chụp CT tổng thể một lần nữa nhưng chưa kịp chụp thì chồng tôi tử vong. Tôi quá đau đớn và bất ngờ trước cái chết của chồng vì trước đó gia đình tôi tin vào lời bác sĩ nói rằng chồng tôi không sao, chỉ chấn thương phần mềm”.
Bà Loan (mẹ nạn nhân H.) đau buồn sau cái chết đột ngột của con.
Trò chuyện với phóng viên, bà Loan (mẹ nạn nhân H.) thất thần chia sẻ: “H. sống hiền lành tử tế từ trước đến nay, không bao giờ gây gổ với ai cả. Sau khi lập gia đình nó tu chí làm ăn, gia đình luôn vui vẻ đầm ấm nhưng nay nó đi rồi, vợ con nó biết nương tựa vào ai đây?”.
 Ông Bùi Thế Dụng - Trưởng công an xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội trao đổi với PV.
Ngày 21/10, trao với Kiến Thức, ông Bùi Thế Dụng - Trưởng công an xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội cho hay, sau khi xảy ra sự việc đau lòng với gia đình chị My, phía chính quyền xã đã về thăm hỏi, chia buồn và động viên tinh thần, mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau thương.
“Chúng tôi đã cố gắng triển khai lực lượng đi tuần ở các khu vực “nóng” trên địa bàn xã nhằm đảm bảo an ninh trật tự và tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc như anh H.”.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Hồng Hoa -

chả hiểu
Chỉ vì sự vô tâm của bác sỹ mà mất đi 1 mạng người. Chả hiểu chụp chiếu kiểu gì mà người ta bị thương nghiêm trọng thế mà không phát hiện ra.

Lucxy -

Còn là con người không?
Chưa bao giờ lại ghét bia, rượu như thế này, con người có hơi men sẽ không còn là mình nữa, đánh người ta phải nhập viện rồi còn vào tận viện mà hành hung đến chết. Con người hay con quỷ

Vỏ Hoa -

Đáng Trách
" lúc đến nhà Lan chỉ có vợ của Lan là Phạm Thanh Huyền (sinh năm 1985) ở nhà. Do có hơi men trong người, anh H. bỗng dưng nổi nóng liền dùng chân đạp vào bụng chị Huyền, đập 1 chiếc quạt cây và bắt chị Huyền gọi chồng về đón tiếp" cái này là xông vào nhà người khác hành hung và thể hiện ta đây là dân xã hội đen, bắt người khác phải đón tiếp, như thế này mà hiền lành gì? bị đánh là đúng nhưng A Lan ko nên tiếp tục xông vào bệnh viện như vậy, nói ra thì Do đối tượng H vào nhà hành hung Vợ A Lan nên mới ra chuyện.

Trúc Nhân -

Lang băm
Bác sỹ khám kiểu gì mà đa chấn thương; tụ máu não, dập lá lách, dập thận... mà lại bảo chấn thương phần mềm, ông này là lang băm à?

Hoa Linh -

y đức ở đâu
Y đức ở đâu? Chỉ vì sự vô tránh nhiệm của bác sỹ mà cướp đi 1 mạng người, 1 người con, 1 người cháu, 1 người chồng, 1 người cha.

Hiển thị thêm bình luận