Đi câu cá, phát hiện xác người trong “hồ tử thần“

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngồi câu cá trên bờ, nhiều người hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt hồ.

Đến trưa ngày 26/11, thi thể người đàn ông được phát hiện trong hồ đá thuộc khu đô thi Đại học Quốc gia TP HCM (nằm trên địa bàn phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã được lực lượng chức năng vớt lên và đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, chiều tối 25/11, một số người câu cá tại hồ đá phía sau trường Đại học Quốc Tế, khu đô thị Đại học quốc gia TP HCM phát hiện một vật lạ đang nổi trên mặt hồ. Khi đến kiểm tra thì họ kinh hoàng nhận ra đó là thi thể của một người đàn ông nên liền báo cơ quan chức năng.

 Khu vực hồ đá - nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Nhận tin báo, lực lượng dân quân, công an địa phương đã có mặt phong toả hiện trường. Sáng 26/11, Đội điều tra tổng hợp công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương có mặt trục vớt thi thể đồng thời tiến hành mổ pháp y điều tra nguyên nhân tử vong.

 
Đến khoảng 12h trưa, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi tại hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân được xác định là nam giới (khoảng 35 tuổi), do không có giấy tờ tuỳ thân trên người nên chưa xác định được danh tính.

Thiên Dũng