Hòa Bình: Chồng chịu đâm cứu vợ khỏi yêu râu xanh

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng anh L. và chị H. đang ngủ thì bị Trường bất ngờ xông vào, dùng dao khống chế... hiếp dâm chị H.

Nguồn tin từ công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi hiếp dâm.
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 30/8, tại gia đình của chị H. (SN 1989) và anh L. (SN 1986) ở Long Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Khi cả hai vợ chồng chị H. anh L. đang ngủ bỗng nhiên bị đối tượng Trường cầm dao xông vào nhà khống chế và trói cả hai vợ chồng nạn nhân lại, sau đó Trường thực hiện hành vi hiếp dâm chị H.
Trong lúc cấp bách anh L. đã giãy dụa cởi được dây trói và lao vào đánh vật với gã trai trẻ đồi bại để cứu vợ, đồng thời tri hô người dân ứng cứu. Sau một lúc vật lộn với Trường, anh L. đã bị đối tượng đâm trọng thương.
Ngay sau khi nhận được tin báo công an huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường và bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Trường.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mạnh Hưng